Nam thanh niên gục chết dưới nhát dao oan nghiệt của 'bạn nhậu'

authorHòa Lê 05:06 10/06/2016

(VietQ.vn) - Trong lúc nhậu, xảy ra mâu thuẫn nên Quốc Anh và Dân đã dùng chai bia ném nhau. Sau đó, Dân cầm dao đâm thẳng vào vùng bụng khiến Quốc Anh gục chết.

Báo Thanh Niên cho hay, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 hôm qua (ngày 9/6), Hoàng Quốc Anh (khoảng 25 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) đã đến phòng trọ của bạn mình là anh Trọng trên đường Sông Lu (xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP.HCM).

Tại đây, anh Trọng cùng những người bạn ở công ty (gồm 3 người) tổ chức nhậu và anh Quốc Anh cũng tham dự.

Nam thanh niên gục chết dưới nhát dao oan nghiệt của ‘bạn nhậu’

Nhiều người tập trung, theo dõi sự việc. Ảnh: Thanh niên

Trong lúc “chén chú chén anh” thì Quốc Anh và nam thanh niên tên Dân (khoảng 27 tuổi, ngụ tại tỉnh Bình Dương) có xảy ra cãi vã to tiếng dẫn đến ẩu đả, cả hai người đã dùng vỏ chai bia ném nhau.

Sau khi hai người dùng chai bia ném nhau thì Dân cầm hung khí đâm vào người Quốc Anh. Quốc Anh bỏ chạy được một đoạn thì gục trước cửa khu trọ. Sau khi gây án, Dân đã rời khỏi hiện trường.

Người dân xung quanh chứng kiến sự việc, liền đưa Quốc Anh đi cấp cứu tại bệnh viện. Nhưng do vết thương quá sâu nên Quốc Anh không qua khỏi và tử vong ngày trên đường đi cấp cứu.

Nam thanh niên gục chết dưới nhát dao oan nghiệt của ‘bạn nhậu’

Dãy trọ nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm. Ảnh: An ninh thủ đô 

Trao đổi với Zing News, một người sống tại nơi xảy ra vụ án cho hay: “Tôi đang ngủ trong phòng thì nghe tiếng cự cãi, một lúc sau thì nghe tiếng đổ vỡ ầm ầm bên đó, tôi sợ quá vội đóng cửa lại. Một lúc sau mở cửa ra thì thấy người đó nằm gục trước cổng dãy trọ”.

Được biết, Quốc Anh và Dân cùng là công nhân làm chung ca đêm ở công ty sản xuất nến trên địa bàn huyện Củ Chi.

Hiện tại, lực lượng chức năng huyện Củ Chi đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan để làm rõ nguyên nhân, truy xét kẻ gây án.

Hoa hậu Diễm Hương nói gì về nghi vấn hôn nhân không hạnh phúc?(VietQ.vn) -Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Hoa hậu Diễm Hương mới đây, khiến nhiều nguời cho rằng cô đang phải sống 1 cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang