Nam thanh niên 'ngáo đá' đu cột điện, bơi quanh Tháp Rùa

author 16:42 23/04/2015

(VietQ.vn) - Theo người dân tại khối 9 phường Lê Lợi (TP.Vinh, Nghệ An) cho biết, đêm 22-4, nhiều người đi tập thể dục khuya thì phát hiện nam thanh niên leo trèo, đi trên những đường dây điện hết cột này sang cột khác.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, lúc nửa đêm qua 22-4, người dân phường Lê Lợi (TP.Vinh, Nghệ An) hốt hoảng khi thấy nam thanh niên leo lên các cột điện tại khu vực khối 9 rồi “ngồi lì” trên đó đến tận trưa nay 23-4. Người dân tại khối 9 phường Lê Lợi cho biết, đêm 22-4, nhiều người đi tập thể dục khuya thì phát hiện nam thanh niên leo trèo, đi trên những đường dây điện hết cột này sang cột khác với biểu hiện "ngáo đá" (phê ma túy đá).

Sau khi đi vòng quanh, thanh niên này ngồi “cố thủ” trên một cột điện cao khoảng 5m. Nhiều người dân trong khu vực cũng như gia đình đến khuyên can, thuyết phục nhưng người này không nghe và có biểu hiện không bình thường.Đến sáng 23-4, do sợ bị điện giật nguy hiểm đến tính mạng của thanh niên này, người dân đã báo cơ quan chức năng để cắt điện đi qua khu vực này.

Nhận được tin báo, công an phường Lê Lợi có mặt tại hiện trường, phối hợp với người nhà để thuyết phục anh Th. xuống.Tuy nhiên, không những không nghe, Th. tiếp tục leo từ cột điện này sang cột điện khác và đi trên đường dây điện như một diễn viên “xiếc”. Đến 11h trưa, thấy Th. có biểu hiện tỉnh táo hơn, người dân đã mua bánh mì, nước rồi trèo lên đưa cho ăn. Khoảng 11h15’, nam thanh niên này mới chịu tụt xuống để về nhà. 

Hiện trường nơi nam thanh niên ngủ trên cột điện ở Nghệ An

Hiện trường nơi nam thanh niên ngủ trên cột điện ở Nghệ An. Ảnh: Tuổi Trẻ

Bên cạnh đó, tại Hà Nội, khoảng 9h40 sáng nay, ngày 23/4, tại khu vực hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, một nam thanh niên đầu trọc, cởi trần, mặc quần đùi, có biểu hiện không bình thường, vừa đi vừa la hét trên phố Đinh Tiên Hoàng. Bất ngờ, nam thanh niên này lao nhanh qua dòng phương tiện sang phía vỉa hè sát với hồ Gươm.

Chưa dừng lại, anh này tiếp tục nhảy xuống hồ, bơi về phía tháp Rùa.Khi được đưa lên bờ, nam thanh niên này vẫn không chịu đứng yên, liên tục vùng vẫy, nói năng lảm nhảm, đòi xuống hồ bơi tiếp. Đại úy Vũ Anh Dũng đã cùng anh Vũ Mạnh Quyền, nhân viên Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm, đưa nam thanh niên này về trụ sở Công an phường Hàng Trống để làm rõ, báo Dân Trí đưa tin. 

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang