Nam thanh niên nhảy múa trên nóc nhà 4 tầng thâu đêm suốt sáng

author 16:25 28/02/2016

(VietQ.vn) - “Anh ta cố thủ trên nóc nhà, liên tục nhảy múa, hò hét.” - anh Hoàn, một nhân chứng, kể lại.

Theo tin tức từ Zing News, sáng 28/2, người dân trong một con ngõ ở phố Định Công Thượng (Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện nam thanh niên có biểu hiện bất thường, nhảy múa trên nóc ngôi nhà 4 tầng.

Theo chị Cao Thị Thu, người dân ngõ 18 phố Định Công Thượng (Hoàng Mai, Hà Nội), 23h ngày 27/2, nghe tiếng động lớn trên mái nhà, nhiều người dân trong tổ dân phố nghi là trộm liền gọi cảnh sát 113.

Thanh niên cố thủ trên nóc nhà hơn 10 giờ

Thanh niên cố thủ trên nóc nhà hơn 10 giờ. Ảnh: Zing News

Sau khi cùng nhau truy lùng, họ phát hiện thanh niên có biểu hiện bất thường cố thủ trên mái ngôi nhà 4 tầng. "Anh ta la hét, chửi thề và chạy quanh mái tôn để nhảy múa", chị Thu nói.

Ngay trong đêm, Cảnh sát PCCC đã cùng các cơ quan chức năng có mặt tại ngõ 18 Định Công Thượng, tổ chức giải cứu thanh niên trên. Thượng tá Lê Quốc Tuấn - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 8 - cho biết, nam thanh niên trên rất ngoan cố, không chịu hợp tác với lực lượng chức năng. Cảnh sát đã gọi cả bố và người yêu thanh niên này đến vận động nhưng anh ta vẫn không chịu xuống.

Đến 14h chiều 28/2, theo ghi nhận của PV, nam thanh niên này đã tháo cả dây lưng, đập xuống mái tôn, nhảy múa, hò hét. Cảnh sát khó tiếp cận được nơi thanh niên này đứng vì ngôi nhà 4 tầng trên cao hơn hẳn các nhà xung quanh. Dưới đất, đệm hơi được trải sẵn, đề phòng sự cố. Các lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục vận động nam thanh niên trên, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang