Nam thanh niên treo cổ ngay cạnh mộ cha có dấu hiệu trầm cảm

author 10:16 14/05/2016

(VietQ.vn) - Theo hàng xóm, nạn nhân chết trong tư thế treo cổ cạnh mộ cha có vẻ buồn rầu, có dấu hiệu trầm cảm và ít giao tiếp với người ngoài.

Theo tin tức từ báo Gia đình & Xã hội, sáng 13/5, ông Trương Văn Công - Chủ tịch UBND xã Thủy Phương (thị xã Hương Thủy, tỉnh TT – Huế) cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

Trước đó, sáng 11/5, một số người dân địa phương khi đi làm đồng hoảng hốt phát hiện thi thể của một nam thanh niên trong tư thế treo cổ ở khu vực nghĩa địa của phường. Đặc biệt, địa điểm khi phát hiện thi thể anh T. nằm ngay sát bên mộ của cha mình.

Gia đình lo hậu sự cho thanh niên chết trong tư thế treo cổ cạnh mộ cha. Ảnh: Báo Giao

Gia đình lo hậu sự cho thanh niên chết trong tư thế treo cổ cạnh mộ cha. Ảnh: Báo Giao Thông

Một số người dân cho biết, trước đó, khi đi qua nghĩa địa họ có thấy một chiếc xe máy để bên trong nhưng nghĩ rằng đó là xe của người đi thăm mộ nên không để ý. Sau đó, họ mới tá hỏa khi phát hiện nạn nhân đã chết tại nghĩa địa trong tư thế treo cổ.

Được biết, nạn nhân đang làm việc ở một cây xăng, chưa lập gia đình và đang sống cùng với mẹ già. Theo hàng xóm nạn nhân, thời gian gần đây anh T. có vẻ buồn rầu, có dấu hiệu trầm cảm và ít giao tiếp với người ngoài. Sự việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, báo Giao Thông đưa tin. 

>>Hình phạt nào cho nữ sinh dùng 'liên hoàn tát' khiến bạn chảy máu mũi

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang