'Bỏng mắt’ trước ngoại hình quyến rũ của Tân Nam vương Quốc tế 2015

authorHòa Lê 18:44 01/12/2015

(VietQ.vn) - Tối ngày 30/11, thí sinh Pedro Mendes đến từ Thụy Sỹ đã xuất sắc vượt qua 35 đối thủ để chiến thắng ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Nam vương Quốc tế 2015.

Sự kiện: Ngôi sao

Chung kết trao giải Nam vương Quốc tế 2015 diễn ra tối 30/11/2015 tại Manila, Philippines. Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trang phục dự tiệc, đồ bơi và trang phục dân tộc. Sau đó, 5 thí sinh tốt nhất được chọn vào vòng ứng xử.

Sau các phần thi, mỹ nam Pedro Mendes người Thụy Sỹ đã đánh bại 35 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất. Chiến thắng của Pedro Mendes không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi ngay từ đầu, anh đã rất nổi bật với ngoại hình quyến rũ, phong thái tự tin và tính cách thân thiện.

Nam vương Quốc tế 2015 sở hữu ngoại hình quyến rũNam vương Quốc tế 2015 nổi bật với ngoại hình quyến rũ, phong thái tự tin và tính cách thân thiện

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng (1,88 m), nam vương người Thụy Sỹ còn thu hút bởi gương mặt điển trai và thân hình 6 múi săn chắc. Trước khi bước chân vào làng giải trí, tân nam vương đã tốt nghiệp đại học ở Geneve chuyên ngành kinh doanh và tiếp thị, sau đó, anh làm việc cho một công ty điện lực có sơ sở tại Geneve.

Nam vương Quốc tế 2015 sở hữu ngoại hình quyến rũNam vương người Thụy Sỹ còn thu hút bởi gương mặt điển trai

Trong đêm chung kết Nam vương Quốc tế 2015, với câu hỏi của ban giám khảo “Nếu bạn là một nhà lãnh đạo thế giới, bạn sẽ làm gì để tạo nên sự khác biệt trên thế giới?”, tân nam vương người Thụy Sỹ đã trả lời: “Bạn có thể không là người xuất sắc nhất nhưng bạn phải cố gắng trở thành một người tốt nhất. Tôi muốn cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm”. Phần thi ứng xử của mỹ nam người Thụy Sỹ đã giúp anh ghi điểm trong lòng khán giả và ban giám khảo.

Được biết, Pedro Mendes là đại diện đầu tiên của Thụy Sỹ chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Các danh hiệu á vương thuộc về đại diện của Anderson Tomazini (Brazil), Lee Sang-Jin (Hàn Quốc), Julian Torres (Panama) và Jakub Kraus (Cộng hòa Czech) theo thứ tự từ cao xuống. Bên cạnh đó, danh sách top 10, cuộc thi Nam vương Quốc tế 2015 còn gồm thí sinh của Australia, Indonesia, Philippines, Puerto Rico và Venezuela.

‘Bỏng mắt’ trước ngoại hình quyến rũ của Tân Nam vương Quốc tế 2015Bạn gái của tân nam vương người Thụy Sỹ bật khóc khi nghe tin anh đoạt giải Nam vương Quốc tế 2015

Bạn gái của tân nam vương người Thụy Sỹ cũng đang thi Miss Supranational (Hoa hậu siêu quốc gia). Nếu người đẹp Catharina Lopes giành vương miện vào tối 4/12 tới, niềm hạnh phúc của cặp đôi mỹ nam - mỹ nữ này sẽ còn được nhân đôi. Khi nghe tin bạn trai đoạt giải Nam vương Quốc tế 2015, Catharina đã bật khóc nức nở trong lúc cô đang ở Hà Lan để dự thi Miss Supranational.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang