Năm yếu tố khiến BRG Coastal City trở thành thiên đường nghỉ dưỡng miền Bắc

author 10:28 16/11/2017

(VietQ.vn) - BRG Coastal City đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm khi dự án này hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành khu nghỉ dưỡng lý tưởng tại Đồ Sơn - Hải Phòng.

Vị trí “vàng” đất Cảng

Tọa lạc trên trục đường lớn nối thủ phủ Hải Phòng và đặc khu du lịch nổi tiếng Đồ Sơn, BRG Coastal City có tổng diện tích 350 ha chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 1 giờ lái xe khi di chuyển qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, con đường đầu tiên của Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế; chỉ 8 phút lái xe tới khu du lịch Đồ Sơn; 30 phút tới trung tâm thành phố Hải Phòng. Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển BRG Coastal City hưởng lợi từ hệ thống giao thông vận tải thuận tiện, là một lựa chọn ưu tiên cho cư dân ở khu vực phía Bắc nói chung và các tỉnh lân cận Hải Phòng như Hà Nội, Quảng Ninh nói riêng cho những kỳ nghỉ của mình.

BRG Coastal City chiếm trọn vị trí “vàng” ở Hải Phòng

Thiết kế tối ưu

Dự án có tổng diện tích lên tới 350 ha tại quận Đồ Sơn hướng ra mặt biển yên tĩnh và thơ mộng, mỗi căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thấp tầng với diện tích đất từ 350 - 400 m 2 (4 - 5 phòng ngủ) cùng bể bơi riêng tại mỗi căn, mang tới không gian nghỉ dưỡng tiện nghi và thoải mái cho gia chủ. Diện tích vườn rộng rãi là một điểm cộng của dự án, đem lại không gian riêng tư, biệt lập tại tổ ấm riêng.

Sổ đỏ lâu dài khi sở hữu biệt thự thuộc dự án BRG Coastal City

Chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn BRG là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh chăm sóc khách hàng, xây dựng và mang tới cho cộng đồng những giá trị bền vững vì những điều tốt hơn cho cuộc sống, công việc và vui chơi giải trí.. Từ ba nền tảng cốt lõi: ngân hàng, bất động sản và gôn, tập đoàn BRG phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực khách sạn, du lịch và thương mại dịch vụ. Năm 2016, Tập đoàn được BCI Asia Award vinh danh là một trong 10 công ty Chủ đầu tư hàng đầu. BRGCoastalCity vinh dự là một dự án vàng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn BRG.

Hệ thống tiện ích toàn diện và đẳng cấp

Một trong những tiện ích nổi bật nhất của “Thành phố ven biển” là sân gôn 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort, Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam do The ASIA Golf Monthly bình chọn. Đây là đặc trưng khác biệt của dự án so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường.

Sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort

Nằm trong hệ thống tiện ích mang thương hiệu quốc tế còn có khách sạn 5 sao DoubleTree by Hilton thuộc hệ thống Hilton Worldwide nổi tiếng thế giới. DoubleTree by Hilton được thiết kế với các công năng phục vụ khách lưu trú, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, nhà câu lạc bộ với phòng gym, spa cao cấp.

Ngoài ra, hệ thống trung tâm thương mại rộng 15.000 m 2 với các thương hiệu nổi tiếng góp mặt sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí và mua sắm của cư dân và du khách; cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác như: công viên giải trí, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, câu lạc bộ đua thuyền,...

Sở hữu lâu dài

Mỗi căn biệt thự tại BRG Coastal City đã có sổ đỏ lâu dài như một sự đảm bảo trọn đời cho một cuộc sống thượng hạng tràn đầy bình yên, đồng thời cũng hứa hẹn là cơ hội tiềm năng dành cho các nhà đầu tư.

Dự án BRGCoastalCity là một lựa chọn hấp dẫn trên thị trường bất động sản Hải Phòng nói riêng và thị trường bất động sản miền Bắc nói chung.“Thành phố ven biển” hứa hẹn sẽ khơi nguồn cho nhu cầu bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố cảng trong tương lai, trở thành điểm đến không thể tốt hơn để an cư, nghỉ dưỡng, đầu tư; “nơi tổ ấm là thiên đường nghỉ dưỡng” dành cho mỗi chủ nhân.

Để được tư vấn chi tiết về dự án, Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ: Sàn GD BĐS Anphuhomes: 088 659 55 88 - Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc: 0918 143 989 - Công ty CP Tư vấn BĐS ILand: 0904 72 2929

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang