Nâng cao chất lượng công trình xây dựng với ống nhựa uPVC

author 07:02 18/12/2015

(VietQ.vn) - Do có những tính năng ưu việt nên ống nhựa uPVC và đặc biệt là ống nhựa uPVC đã được sửa dụng rộng rãi trong đời sống, cụ thể như ngành cấp thoát nước, thủy lợi, giao thông, xây dựng…

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Ống Nhựa uPVC (unplastisize PVC) là loại ống nhựa chịu nhiệt cao, có khả năng chống cháy tới 1000 độ C. Thời gian chịu đựng được nhiệt nóng chảy chỉ trong vòng 30 phút. Ống nhựa uPVC chỉ nóng chảy ra chứ không bắt cháy.

Ngoài ra, uPVC là loại ống nhựa có các tính năng khác như: Không bị ôxy hóa, không bị co ngót, không bị biến dạng theo thời gian. Loại ống nhựa uPVC cao cấp sẽ được phủ 1 lớp hóa chất chống trầy xướt và tạo ra độ bóng trên bề mặt ống nhựa uPVC này. 
Do có những tính năng đặc biệt như vậy nên ống nhựa uPVC và đặc biệt là ống nhựa uPVC đã được sửa dụng rộng rãi trong đời sống, cụ thể như ngành cấp thoát nước, thủy lợi, giao thông, xây dựng… Ống nhựa uPVC là sản phẩm ống nhựa cao cấp được rất nhiều nhà máy nước sạch, chủ đầu tư, các nhà thầu xây dựng tin dùng trong nhiều năm qua.

Ống Nhựa uPVC (unplastisize PVC) là loại ống nhựa chịu nhiệt caoỐng Nhựa uPVC (unplastisize PVC) là loại ống nhựa chịu nhiệt cao

Tên ống uPVC là viết tắt của unplasticized Poly Vinyl Chloride hay nhựa không hóa dẻo (còn có cách viết khác là Poly Vinyl Chloride - Unplasticized). Ống uPVC tạo sự bền chắc, chiu va đập mạnh, có nhóm chất ổn định giúp ống nhựa chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím. Chất sáp được dùng trong quá trình tạo hình, cho thanh ống có bề mặt nhẵn bóng.

Ống uPVC bền với hóa chất chịu áp lực cao và độ bền va đập tốt. Ống uPVC nhẹ chỉ bằng 1/5 khối lượng ống thép cùng kích cở có thể  lắp đặt nhanh và đơn giản, không gâu độc hại. Ống có hệ số ma sát nhỏ và  cách điện tốt có giá thành thấp.  Mặt ngoài và mặt trong ống upvc láng bóng vận chuyển dễ dàng. 

 

Ống uPVC rất nhẹ, dễ dàng để xử lý và lắp đặt với các đặc tính dòng chảy tự do. Lý tưởng cho vận chuyển nước và các chất lỏng khác.
So với bất kỳ vật liệu ống khác, ống uPVC không độc hại có chiều dài dài hơn, nhưng trọng lượng nhẹ.Rất hợp lý cho các nhu cầu hệ thống ống nước phức tạp. Hiệu quả chi phí rất tiết kiệm, vì nó rất bền vững và có có tuối thọ cực cao không cần bảo trì.
Lưu Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang