Nâng cao chất lượng quản lý cho các Giám đốc sản xuất chuyên nghiệp

author 13:56 12/06/2016

(VietQ.vn) - Viện Năng suất Việt Nam tổ chức khóa đào tạo: “Giám đốc sản xuất chuyên nghiệp” cho đội ngũ Giám đốc, quản lý nhà máy, Trưởng/phó phòng quản lý sản xuất

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

VNPI tổ chức khóa đào tạo: “Giám đốc sản xuất chuyên nghiệp” 

Theo VNPI, để duy trì khả năng cạnh tranh và tăng trưởng, Giám đốc sản xuất phải nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến, đảm bảo hiệu quả, linh hoạt trong quá trình sản xuất và tối ưu hóa lợi nhuận. Trong đó chất lượng tại các công đoạn và chất lượng thành phẩm, tiến độ sản xuất, chi phí sản xuất, năng suất và ý thức của người lao động… cần được quản lý một cách chặt chẽ.

Ban tổ chức hướng vào để duy trì khả năng cạnh tranh và tăng trưởng, Giám đốc sản xuất phải nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến, đảm bảo hiệu quả, linh hoạt trong quá trình sản xuất và tối ưu hóa lợi nhuận. Trong đó chất lượng tại các công đoạn và chất lượng thành phẩm, tiến độ sản xuất, chi phí sản xuất, năng suất và ý thức của người lao động… cần được quản lý một cách chặt chẽ.

Giám đốc, quản lý nhà máy, Trưởng/phó phòng quản lý sản xuất mong muốn đảm bảo hiệu quả, linh hoạt trong quá trình sản xuất và tối ưu hóa lợi nhuận. Các cá nhân/ tổ chức/ doanh nghiệp muốn nâng cao năng suất và ý thức của người lao động.

Thời gian khóa học diễn ra từ ngày 23/7/2016 – 14/8/2016 (8 ngày, học vào thứ 7, chủ Nhật hàng tuần).

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang