Nâng cao kiến thức về quản trị doanh nghiệp khởi nghiệp

author 09:30 26/10/2017

(VietQ.vn) - Chương trình đào tạo nhằm giúp doanh nghiệp và các nhà khoa học cũng như các cá nhân và nhóm khởi nghiệp trang bị những kỹ năng quản trị nhân lực, công nghệ và tài chính.

Sự kiện: Khởi nghiệp

Ngày 25/10/2017, tại Hà Nội, Trường Đào tạo cán bộ công thương Trung ương thuộc Bộ Công thương phối hợp với Trung tâm Ứng dụng khoa học công nghệ và khởi nghiệp thuộc Hội nữ trí thức Việt Nam và Công ty cổ phần đầu tư Angels tổ chức Khóa đào tạo Quản trị doanh nghiệp tại Văn phòng giới thiệu sản phẩm khoa học và công nghệ.

Mục đích của chương trình đào tạo nhằm giúp doanh nghiệp và các nhà khoa học cũng như các cá nhân và nhóm khởi nghiệp trang bị những kỹ năng quản trị nhân lực, công nghệ và tài chính.

Toàn cảnh khóa đào tạo

Đến với khóa đào tạo này, học viên chủ yếu là các doanh nghiệp đã khởi nghiệp từ 3-5 năm nên họ còn thiếu nhiều kiến thức cơ bản để đủ sức cạnh tranh trong thị trường đầy khó khăn này. Tham dự khóa học này, các học viên được bổ sung kiến thức về quản trị công nghệ với những nội dung rất thiết thực như: làm thế nào để quản trị công nghệ hiệu quả, phương thức đánh giá năng lực tiếp nhận công nghệ và lựa chọn công nghệ như thế nào cho phù hợp.

Giảng viên về quản trị nhân lực đã đem đến những thông tin rất bổ ích về những kinh nghiệm quản lý nhân lực của Pháp và đưa ra những kỹ năng quản lý nhân sự từ cách đánh giá nhân viên đến chế độ lương và thưởng. Đặc biệt là những kiến thức về quản trị tài chính với cách thức kêu gọi vốn như thế nào,…

Các học viên đã rất hăng say với các câu hỏi rất thiết thực để giải quyết những vấn đề vướng mắc họ đã gặp phải trong quá trình khởi nghiệp. Khóa đào tạo đã mang lại cho các chủ doanh nghiệp những kiến thức quản trị doanh nghiệp rất ngắn gọn xúc tích và hiệu quả. Cuối buổi học các học viên đều mong muốn có nhiều buổi đào tạo chuyên đề để giúp các doanh nghiệp tránh những rủi ro không cần thiết trong quá trình phát triển.

L. Vân

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang