Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý cấp trung

author 11:23 17/10/2014

(VietQ.vn) - Trong các ngày từ 29 - 30/10/2014 tại Hà Nội, Viện Năng suất Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo "Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý cấp trung".

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Nhiều doanh nghiệp tăng cường đào tạo cán bộ, áp dụng ISO vào hoạt động của doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp tăng cường đào tạo cán bộ, áp dụng ISO vào hoạt động của doanh nghiệp. Ảnh minh họa

Khóa đào tạo “Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý cấp trung” được thiết kế nhằm giúp các tổ chức/ doanh nghiệp có được đội ngũ cán bộ quản lý được trang bị đầy đủ các kỹ năng quan trọng mà một nhà quản lý cần phải có.

Trong khóa đào tạo này, các chuyên gia sẽ tập trung vào các nội dung: “Chuyên gia đánh giá trưởng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008”

Theo Viện Năng suất Việt Nam, cán bộ quản lý cấp trung là người chịu trách nhiệm lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của bộ phận/đơn vị; phân công công việc và giám sát cán bộ cấp dưới để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao và là đầu mối tham mưu cho Ban lãnh đạo về lĩnh vực được phân công.

Năng lực và các kỹ năng của cán bộ quản lý cấp trung có vai trò quan trọng để biến những định hướng, mục tiêu của Ban lãnh đạo thành các nhiệm vụ và kết quả cụ thể; khởi xướng và tiên phong trong việc thực thi các ý tưởng sáng tạo, đổi mới để cải tiến công việc và nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp.

Mục tiêu của khóa đào tạo hướng tới, giúp học viên nắm được khái quát về vai trò và các kỹ năng cơ bản để giám sát công việc của mình hiệu quả nhất; Hiểu và thực hành được một số kỹ năng cơ bản phục vụ việc quản lý và giám sát thực hiện công việc; Vận dụng được các kỹ năng cơ bản trong giám sát công việc vào quá trình làm việc sau này; Giúp đồng nghiệp và nhân viên trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp.

Được biết, đối tượng nên tham dự chương trình đào tạo này theo Viện Năng suất Việt Nam là: Cán bộ quản lý các cấp; Nhân viên có tiềm năng phát triển; Các cá nhân mong muốn nâng cao kỹ năng về quản lý

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang