Nâng cao năng lực quản lý chất lượng cho cán bộ ngân hàng Quân đội

author 15:09 06/06/2017

(VietQ.vn) - Hướng đến mục đích duy trì một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) đã xây dựng chương trình đào tạo Nhận thức, xây dựng và đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015”.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Xây dựng và vận hành một hệ thống quản lý chất lượng tốt mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để duy trì sự hoạt động của hệ thống một cách hiệu quả thì đội ngũ nhân sự vận hành hệ thống cần thường xuyên trao dồi kiến thức. Việc tham gia khóa đào tạo kiến thức quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 sẽ giúp nhân sự củng cố kiến thức và cách thức cho công việc đảm nhiệm.

 Nâng cao năng lực quản lý chất lượng cho cán bộ ngân hàng Quân đội

Từ thực tế đó, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) đã xây dựng chương trình đào tạo "Nhận thức, xây dựng và đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015”.

Khóa đào tạo "Nhận thức, xây dựng và đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015" diễn ra vào ngày 05-06 /01 & 12-13/01/2017, với sự tham gia nhiệt tình, đông đủ của các cán bộ đến từ phòng chất lượng, phòng hành chính, cũng như Trung tâm Quản lý quy trình và cải tiến vận hành…

Trong bốn ngày đào tạo, các học viên MB đã được hướng dẫn lý thuyết, thảo luận và thực hành tình huống nghiên cứu về các nội dung chất lượng và quản lý chất lượng, diễn giải các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015, trình tự và kỹ năng đánh giá nội bộ. 

Trong suốt khóa đào tạo, học viên MB Bank đã tập trung nghiên cứu, thảo luận nhóm, đưa ra các luận điểm, ý kiến và trình bày ý tưởng của mình. Trong thời gian học viên trình bày, giảng viên Phạm Minh Thắng – Giám đốc P&Q Solutions đã đưa ra đánh giá và nhận xét bổ sung cho phần trình bày của học viên. Từ những luận điểm chưa thuyết phục giảng viên sẽ bổ sung và làm rõ thêm kết quả tìm hiểu, trình bày của các nhóm.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang