Nâng cao ý thức trồng cây xanh cho thanh niên

author 15:08 18/03/2013

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Canon Việt Nam (CVN) phối hợp với Sở NN&PTNT, Vườn Quốc gia Bến En, UBND huyện Như Thanh (Thanh Hóa) tổ chức ra quân trồng rừng “Vì một Việt Nam xanh” năm 2013 tại khu vực Vườn Quốc gia Bến En.

Đây là năm thứ ba dự án trồng rừng của CVN được thực hiện tại khu vực Vườn Quốc gia Bến En với tổng diện tích rừng đặc dụng được trồng mới lên tới 50ha.

Công nhân CVN và đoàn thanh niên huyện Như Thanh (Thanh Hóa) tham gia trồng rừng tại Vường quốc gia Bên Én. Ảnh N. Nam
Công nhân CVN và đoàn thanh niên huyện Như Thanh (Thanh Hóa) tham gia trồng rừng tại Vường quốc gia Bên Én. Ảnh N. Nam

 

Dự án trồng rừng tại vườn Quốc gia Bến En không chỉ có ý nghĩa góp phần bảo vệ hệ sinh thái rừng đai thấp mà còn nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường cho các bạn trẻ thông qua hoạt động trồng cây thiết thực. Gắn chặt phong trào thanh niên và doanh nghiệp qua các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa.

Ông Soma Katsuyoshi - TGĐ CVN cho rằng, thông qua chương trình này, hi vọng các bạn học sinh, đoàn viên thanh niên cũng như các bạn trẻ Việt Nam nói chung sẽ nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, cùng trồng cây gây rừng tạo nên những lá phổi xanh cho trái đất.

“Những cây non chúng ta trồng hôm nay không chỉ dành cho chúng ta mà còn dành cho thế hệ con cháu  của chúng ta. Đây sẽ là món quà quý giá nhất mà chúng ta có thể để lại cho thế hệ mai sau. Cùng với nhau, chúng ta hãy cố gắng cho sự phát triển tốt đẹp của Việt Nam”, ông Soma Katsuyoshi - TGĐ CVN nói.

Ra đời từ năm 2010, cho đến nay dự án trồng rừng “Vì một Việt Nam xanh” đã triển khai trồng mới 100 ha rừng phòng hộ. Trong thời gian tới, dự án này sẽ được tiếp tục mở rộng hơn nữa, góp phần mang lại màu xanh trên khắp đất nước Việt Nam.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang