Nắng nóng bán gì chạy nhất? Các sản phẩm kinh doanh hốt bạc mùa hè 2017

authorHà Thúy 15:36 02/06/2017

(VietQ.vn) - Nắng nóng 40 độ C bán gì chạy nhất? Nên kinh doanh, buôn bán gì mùa hè dễ thu nhiều lợi nhuận nhất?

Sự kiện: Kinh doanh gì thời điểm này

Đây có lẽ là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm thời điểm này, nhằm có một mùa hè “hốt bạc”. Dưới đây là một số ý tưởng kinh doanh mùa hè 2017 dành cho những ai đam mê kinh doanh.

Kinh doanh bể bơi ngày nắng nóng

Dịch vụ kinh doanh bể bơi luôn thu hút và đông khách mỗi khi hè về. Bởi khi trời quá nóng, việc được đắm mình trong làn nước mát luôn là ao ước của tất cả mọi người.

nang-nong-ban-gi-chay-nhat-cac-san-pham-kinh-doanh-hot-bac-mua-he-nang-nong-2017

 Kinh doanh bể bơi mùa hè sẽ "hốt bạc"

Thêm nữa, đây cũng là mùa nghỉ hè, các gia đình thường hay có nhu cầu cho con cái đi học bơi, vừa để rèn luyện thân thể, sức khỏe, vừa để cho các bé thư giãn sau một năm học vất vả.

Ngoài việc thu tiền kinh doanh bể bơi từ bán vé, bạn có thể xây dựng các dịch vụ gia tăng đi kèm như cung cấp áo phao, phao bơi, kính bơi, dịch vụ bơi lội đi kèm các trò chơi dưới nước, dịch vụ ăn uống kèm dịch vụ bơi lội, dạy học bơi cho các lứa tuổi… Việc kinh doanh các dịch vụ gia tăng đi kèm sẽ giúp bạn tăng thêm lợi nhuận, phục vụ đa dạng nhu cầu của khác hàng, thu hút được nhiều khách hàng.

Kinh doanh kính mắt, kính thời trang

Kính mát, kính thời trang, đặc biệt có kèm theo chức năng chống tia UV sẽ là một mặt hàng bán khá chạy dành cho những ai đang muốn kinh doanh mùa hè.

nang-nong-ban-gi-chay-nhat-cac-san-pham-kinh-doanh-hot-bac-mua-he-nang-nong-2017

 Nhu cầu kính mát tăng cao khi mùa hè đến

Hiện nay, kính mát đã và đang là một phụ kiện không thể thiếu của bất cứ ai, đặc biệt mỗi khi nắng nóng tràn về. Bởi kính mát, ngoài thời trang, nó có thể giúp mọi người tránh được ánh năng chói chang của mùa hè. Các sản phẩm chống tia UV, tránh tác hại của mặt trời thường xuyên được nhiều người ưu tiện tìm mua, lựa chọn.

Kính mát, kính thời trang, từ xưa đến nay vẫn được coi là mặt hàng giúp mang lại nhiều lợi nhuận cho người bán. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu thật kỹ thị trường của mặt hàng này để có lựa chọn sáng suốt nhất.

Các sản phẩm dưỡng da, chống nắng

Câu hỏi “mùa hè bán gì chạy nhất” sẽ có một câu trả lời khá hợp lý là sản phẩm dưỡng da, chống nắng cho da.

nang-nong-ban-gi-chay-nhat-cac-san-pham-kinh-doanh-hot-bac-mua-he-nang-nong-2017

 Sản phẩm mỹ phẩm chống nắng bán chạy nhất mùa hè

Lý do là bởi chị em phụ nữ vốn sẵn “cuồng” làm đẹp từ trong máu, và mùa hè, nắng nóng chính là “kẻ thù” của chị em phụ nữ. Cứ đến mùa hè là các chị em đều “rần rần” tìm các sản phẩm dưỡng da, chống nóng để bảo vệ tối đa làn da của mình.

Các sản phẩm mỹ phẩm bán chạy nhất mùa hè có thể kể đến kem chống nắng, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, nước tẩy trang, son dưỡng ẩm, giấy thấm dầu…

Kinh doanh đồ uống mùa hè

nang-nong-ban-gi-chay-nhat-cac-san-pham-kinh-doanh-hot-bac-mua-he-nang-nong-2017

 Kinh doanh đồ uống bán chạy mùa hè.

Nước mía, nước dừa, tào phớ, trà sữa trân châu, chè… là những món đồ uống kinh doanh bán chạy nhất mùa hè.

Đây là mặt hàng kinh doanh không cần quá nhiều vốn nhưng lại cho lợi nhuận cao. Mặt hàng này đặc biệt bán chạy bởi nhu cầu được giải khát vào mùa hè đặc biệt cao, nhất là khi nắng nóng lên đến hơn 40 độ C.

Được biết, có cửa hàng chỉ bán nước mía, tào phớ, nhưng lại cho thu lãi đến tiền triệu/ngày. Bạn có thể tham khảo các bí quyết kinh doanh đồ uống mùa hè ở thực tế, cũng như trên các trang tư vấn kinh doanh…

Kinh doanh áo chống nắng

nang-nong-ban-gi-chay-nhat-cac-san-pham-kinh-doanh-hot-bac-mua-he-nang-nong-2017

 Kinh doanh áo chống nắng bán chạy mùa hè

Áo chống nắng luôn là mặt hàng được săn lùng vào mùa hè, đặc biệt khi ánh nắng chói chang, gay gắt có thể làm tổn hại làn da của tất cả mọi người. Đây được coi là vật “bất ly thân” của chị em phụ nữ khi đi ra đường ngày nắng nóng.

Một chiếc áo chống nắng có giá không quá cao, nhưng đã có thể giúp người bán thu lãi “khủng” ngày hè.

Ví dụ, giá mua tận gốc của một chiếc áo chống nắng loại bình dân là 35.000 đồng, bạn có thể bán với giá từ 40.000 – 45.000 đồng tùy từng người lấy nhiều hay ít. Như vậy, nếu một ngày tiêu thụ được 100 chiếc áo, bạn đã có thể dễ dàng “bỏ túi” từ một cho đến vài ba triệu đồng.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang