Kinh nghiệm áp dụng thành công 5S tại Điện lực Hà Tĩnh

authorHòa Lê 07:30 16/08/2017

(VietQ.vn) - Việc áp dụng thành công 5S giúp doanh nghiệp cải tiến và nâng cao năng suất chất lượng. Dưới đây là kinh nghiệm áp dụng 5S tại Điện lực Hà Tĩnh.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Ngày nay, khái niệm chất lượng và quản lý chất lượng không còn xa lạ với các doanh nghiệp Việt Nam. Muốn nâng cao khả năng cạnh trên thị trường, mỗi doanh nghiệp phải chọn cho mình một hướng đi riêng trong kinh doanh cũng như trong cách thức quản lý. Tuy nhiên, dù doanh nghiệp có chọn cách thức kinh doanh nào, đầu tư loại thiết bị máy móc hay công nghệ nào đi nữa, con người cũng vẫn là yếu tố quyết định đem lại thành công cho doanh nghiệp.

Năng suất chất lượng: Áp dụng thành công 5S tại Điện lực Hà Tĩnh

Công ty Điện lực Hà Tĩnh áp dụng thành công 5S. Ảnh: PC Hà Tĩnh 

Tại Việt Nam, có nhiều doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn trong việc áp dụng phương pháp này song cũng có nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công phương pháp này. Dưới đây là kinh nghiệm triển khai, áp dụng 5S tại Công ty Điện lực Hà Tĩnh.

Để thực hiện thành công 5S, Giám đốc, Ban chỉ đạo 5S Công ty, Trưởng đơn vị, Tiểu ban chỉ đạo 5S đơn vị đã quyết tâm thực hiện, tập trung chỉ đạo, hướng dẫn và hỗ trợ các nguồn lực kịp thời.

Năng suất chất lượng: Áp dụng thành công 5S tại Điện lực Hà Tĩnh

Chương trình 5S đã được triển khai đồng bộ tại tất cả các Điện lực trực thuộc Công ty. Ảnh: PC Hà Tĩnh 

Chương trình 5S đã được triển khai đồng bộ tại tất cả các Điện lực trực thuộc Công ty. Tính thống nhất cao, cơ sở vật chất, giá kệ và các tủ hồ sơ được trang bị đầy đủ, thuận lợi cho các hoạt động sắp xếp. Ý thức của tất cả cán bộ công nhân viên chức đều rất tốt tạo nền tảng cho các hoạt động duy trì và cải tiến.

Năng suất chất lượng: Áp dụng thành công 5S tại Điện lực Hà Tĩnh

 Việc áp dụng các tiêu chí thực hiện tốt 5S vào thực tiễn sản xuất kinh doanh đã giúp ngành điện cải tiến rõ nét môi trường làm việc. Ảnh: PC Hà Tĩnh

Thực tế cho thấy, việc áp dụng các tiêu chí thực hiện tốt 5S vào thực tiễn sản xuất kinh doanh đã giúp ngành điện cải tiến rõ nét môi trường làm việc. Nó không chỉ tạo mỹ quan công sở, mà còn giúp cán bộ, công nhân viên ngành điện nâng cao hiệu suất làm việc nhờ ý thức quản lý, sắp xếp mang tính khoa học và hợp lý. Hệ thống đã góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt hơn dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh xem đây là việc làm thường xuyên trong mỗi cán bộ công nhân viên chức, từ đó tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện, khoa học, thể hiện nét đẹp văn minh công sở.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang