Những công cụ trực tuyến cực hữu ích giúp tăng năng suất lao động

author 10:58 20/03/2015

(VietQ.vn) - Con người làm việc không chỉ dựa nguyên vào sức người mà còn phải có sự trợ giúp đắc lực của công nghệ. Với các công cụ trực truyến như Google, Dropbox, Evernote,...năng suất lao động của mọi người sẽ hiệu quả gấp nhiều lần.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Trong khi không một cá nhân nào có thể làm việc quá 24 giờ một ngày thì lại có một loạt các công cụ có thể giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn tăng năng suất lao động. Chúng là những công cụ miễn phí, cung cấp các tính năng cao cấp ở mức giá rất hợp lý.

Dưới đây là năm công cụ trực tuyến có thể giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn. Chìa khóa thành công chính là việc truy cập từ máy tính hoặc các thiết bị di động. Chúng sẽ cho phép hợp tác, chia sể dễ dàng với các thành viên khác hoặc khách hàng của mình.

Google

Công cụ tìm kiếm khổng lồ này ngày càng mở rộng, cung cấp các phương tiện làm đơn giản hóa cuộc sống. Gmail: Ngay cả khi sử dụng công cụ này như là một địa chỉ email phụ, mọi người cũng có thể truy cập email từ bất cứ nơi nào, bất cứ thiết bị nào để đảm bảo luôn theo dõi công việc.

Google là công cụ trực tuyến hữu hiệu nhất giúp tăng năng suất lao động

Google là công cụ trực tuyến hữu hiệu nhất giúp tăng năng suất lao động

Google Drive: Khi tạo một tài khoản Google, mọi người sẽ nhận được một tài khoản lưu trữ Google Drive. Giống như Gmail, mọi người có thể truy cập thông tin từ bất cứ nơi nào, từ thiết bị nào. Công cụ này cũng cho phép chia sẻ các tập tin với người khác. 

Google Chat

Công cụ này bao gồm cả dịch vụ văn bản và gọi điện. Điều này sẽ giúp kết nối ngay tức thì với đồng nghiệp hay khách hàng.

Dropbox

Dropbox là một dịch vụ lưu trữ trực tuyến tuyệt với cho phép chia sẻ và hợp tác theo cách gần giống như Google Drive. Phiên bản mới của tài liệu có chứa những thay đổi hoặc những nhận xét được đồng bộ hóa tự động đến máy tính hoặc các thiết bị di động của người dùng. Do đó, mọi người có thể luôn luôn truy cập vào để xem các thông tin mới nhất của các tài liệu quan trọng.

Dropbox mới đây cũng bao gồm cả Mailbox, một dịch vụ email cung cấp các dịch vụ và địa chỉ email khác nhau. Ứng dụng này chưa có sẵn trên tất cả các hệ điều hành nhưng đã hoạt động trên iPhone, iPad và các thiết bị Android.

Evernote

Phần mềm Evernote giúp mọi người ghi nhớ công việc làm tăng năng suất lao động

Phần mềm Evernote giúp mọi người ghi nhớ công việc làm tăng năng suất lao động

Đây là công cụ cộng tác cuối cùng. Nó bắt đầu như một dịch vụ ghi chú cho phép thực hiện và truy cập ghi chú trên máy tính và các thiết bị di động. Công cụ cũng cho phép tạo lập, chia sẻ các ghi chú với đồng nghiệp và khách hàng, các trang web, các tài liệu pdf hoặc thậm chí trò chuyện với nhau trong Evernote.

Wunderlist

Trong khi cả 4 công cụ trên đều có thể được sử dụng để tạo ra nhiệm vụ theo dõi thì Wunderlist là một danh sách công việc phải làm chuyên nghiệp. Nó sẽ được thiết kế hiện thị trên máy tính và thiết bị di động. Công cụ này cũng có thể chia sẻ cho nhau và đảm bảo các kế hoạch bạn rộn và các hoạt động cần thiết của mọi người.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang