Nàng thơ Tố Như tiếp tục làm vedette trong màn trình diễn áo dài Lan Hương

authorTrần Thanh 05:36 12/10/2016

(VietQ.vn) - Nàng thơ Tố Như đã truyền tải đầy đủ thần thái, tư tưởng mà nghệ nhân áo dài gửi gắm trong mỗi thiết kế.

"Gương mặt khả ái" của Hoa hậu Việt Nam 2016 đã gây ấn tượng mạnh với người xem. Vẻ thanh tân rạng rỡ của Tố Như khi xuất hiện với vai trò vedette của cả 3 bộ sưu tập “Áo cưới”, “Sắc thu Hà Nội” và “Niềm kiêu hãnh” đã như thổi một luồng gió mát giữa không gian bát ngát thu tháng 10 Hà Nội. 

 Cô gái mới chỉ sinh năm 1997 này đã thổi hồn vào mỗi thiết kế của nghệ nhân áo dài Lan Hương, đầy tươi trẻ và sống động, kiêu hãnh như chính cái tên của bộ sưu tập. 

 
 
Tố Như đang là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, bên cạnh việc học tập, người đẹp thường xuất hiện trong những sự kiện văn hóa, giải trí lớn.
 
Cùng góp mặt trong chương trình này còn có Nghệ sĩ Ưu tú Minh Vượng - Một gương mặt vô cùng thân quen với khán giả Thủ đô đêm nay xuất hiện trong chương trình với vai trò của “Bà mối” trong đám cưới xưa.
 

Cùng với sự lộng lẫy nhưng nhẹ nhàng, bay bổng của các họa tiết, nét thêu trên những tà Áo cưới cho cô dâu trong ngày Lễ trọng của cuộc đời; những dãy phố cổ rêu phong; những loài hoa đặc trưng hương sắc của mùa thu Hà Nội, những nét văn hóa,phong tục tập quán xưa của người  của Hà Nội đã được tái hiện thật chân thực và sinh động thông qua phần trình diễn nghệ thuật và bộ sưu tập Áo dài của Nghệ nhân Hà Nội Lan Hương..

 Chương trình “Hương sắc Tháng Mười” do Sở Văn hóa - Thể thao Thành phố Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 62 năm ngày giải phóng Thủ đô. Hoạt động nghệ thuật kết hợp với trình diễn thời trang đã tạo nên một hiệu ứng sinh động, tôn vinh Áo dài - Di sản văn hóa Việt và biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

 Cùng xem những hình ảnh đặc sắc về các mẫu áo dài trong chương trình:

 

 

 

 
 
 
 
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang