NASA sẽ công bố thông tin gây sốc về người ngoài hành tinh vào tuần tới?

author 19:14 14/06/2017

VietQ.vn - Nhiều người đang hy vọng NASA sẽ công bố thông tin về người ngoài hành tinh trong cuộc họp báo trình bày kết quả thu thập được từ kính viễn vọng vũ Kepler.

Vào đầu tuần tới, Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ tổ chức họp báo công bố những phát hiện mới nhất của kính viễn vọng vũ trụ Kepler trong việc tìm kiếm hành tinh có thể chứa sự sống bên ngoài hệ Mặt Trời, theo RT.

Dự kiến, buổi họp báo diễn ra tại Trung tâm nghiên cứu Ames ở thung lũng Silicon vào 11h ngày 19/6 (tức 22h ngày 19/6 theo giờ Việt Nam) và phát trực tiếp trên trang web chính thức của NASA.

Đầu tuần tới, NASA sẽ tổ chức họp báo công bố kết quả nghiên cứu của Kepler về sự sống ở các hành tinh ngoài hệ Mặt Trời.

Theo nhận định của NASA, buổi họp báo công bố kết quả từ những phân tích đáng tin cậy nhất của Kepler sẽ giúp mở ra nhiều hướng nghiên cứu mới về các hành tinh và sự sống bên ngoài Trái Đất.

Được biết, vào tháng 3/2009, kính viễn vọng vũ trụ Kepler đã được phóng vào không gian. Sự kiện này đánh dấu bước đột phá quan trọng trong công cuộc tìm kiếm những hành tinh có kích thước giống Trái Đất ngoài hệ Mặt Trời.

Trong tổng số gần 5.000 ứng viên hành tinh được tìm thấy từ trước tới nay, hơn 3.200 hành tinh được công nhận và 2.325 hành tinh trong số đó là phát hiện của Kepler.

Phong Lâm

Kỳ lạ việc NASA thử thực đơn của phi hành gia dưới đáy đại dương(VietQ.vn) - NASA đang dự định thử thực đơn của phi hành gia dưới đáy đại dương nhằm thử độ thích nghi của con người trong môi trường không gian đặc biệt.