Nathan Lee bị stress nặng vì bị mẹ Kasim chửi vô cớ.

author 10:02 20/03/2014

Bị mẹ của Kasim Hoàng Vũ chửi bới vô cơ, Natha Lee cho biết anh bị stress nặng và không còn tinh thần chuẩn bị cho đêm thi cuối.

- Kasim Hoàng Vũ và mẹ anh ấy vừa lên tiếng tố anh là người nói xấu đồng nghiệp, vô lễ với người thân của họ khi tham gia chương trình Chinh phục đỉnh cao. Anh giải thích ra sao?

- Tôi sốc nặng và rất buồn khi bị lôi vào những chuyện ồn ào không đáng có, nhất là vào thời điểm này. Tôi chưa một lần nhắc đến tên Kasim trên truyền thông cũng như trên trang cá nhân, tôi không hiểu việc nói xấu ở đây là từ phía nào.

- Nếu không nói xấu, tại sao anh lại không lên tiếng giải thích trong những ngày qua?

- Tôi sợ những lùm xùm như vậy lắm. Tôi chỉ muốn được yên ổn để có tâm lý thoải mái chuẩn bị cho đêm chung kết. Tôi cũng rất buồn vì tới thời điểm này, tâm lý vẫn chưa được thoải mái.

Nathan Lee và Kasim Hoàng Vũ trong chương trình Chinh phục đỉnh cao.

Nathan Lee và Kasim Hoàng Vũ trong chương trình Chinh phục đỉnh cao.

- Còn chuyện Kasim Hoàng Vũ cho rằng anh là người không lễ phép với mẹ của anh ta ở sau cánh gà, cụ thể việc này ra sao?

- Lúc vừa kết thúc chương trình chung kết 1, khi tôi đang chụp hình cùng một số bạn bè và khán giả thì mẹ của Kasim Hoàng Vũ đã chủ động tiến tới gặp tôi và nói khá gay gắt. Bà thậm chí còn gào thét giữa sự chứng kiến của hàng trăm khán giả và cả với báo giới. Bà xưng hô mày, tao và thậm chí còn nói tôi là đồ khốn nạn, thằng mất dạy. Tuy nhiên, tôi đã lắng nghe những lời nói từ phía cựu ca sĩ Bích Phượng rồi xin phép ra về chứ không hề có chuyện tôi nói hỗn với mẹ Kasim như anh ta đã nói. Rất nhiều người của Ban tổ chức ở đó và nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả đến xem chương trình có thể làm chứng cho tôi.

Tôi luôn cúi đầu chào mẹ Kasim mỗi lần gặp cô, tôi luôn tôn trọng phụ nữ, nhất là những người lớn tuổi hơn mình. Nên không có chuyện tôi vô lễ với mẹ của Kasim.

- Nếu không phải là lỗi từ anh, vậy theo anh, nguyên nhân nào khiến Kasim và mẹ anh ấy phát biểu như thế trước báo giới?

- Tôi không phải là người phát biểu về đồng nghiệp trước báo giới nên tôi không thể hiểu được vì sao có sự việc này từ phía họ. Tôi đang rất buồn vì tên mình bị mang ra làm đề tài cho những lời dèm pha vô căn cứ.

Mẹ Kasim la hét tên Nathan Lee trong hậu trường cuộc thi Chinh phục đỉnh cao tối 16/3.

Mẹ Kasim la hét tên Nathan Lee trong hậu trường cuộc thi Chinh phục đỉnh cao tối 16/3.

- Kasim Hoàng Vũ thẳng thắn phát biểu: "Trong nghề, Nathan Lee không bằng tôi nên tôi không cần ganh đua". Anh cảm nhận như thế nào về phát biểu này?

- Đây là chia sẻ cá nhân của Kasim, tôi không có ý kiến.

- Trong chương trình, cách ứng xử của anh với Kasim như thế nào?

- Tôi bình thường, không thân thiết nhưng cũng không có vấn đề gì cả.

- Đây không phải lần đầu tiên, anh bị thí sinh trong cuộc thi tố cáo hay so bì. Anh nghĩ điều gì khiến mình luôn dính vào những ồn ào này?

- Chắc đây là sự quan tâm mà họ dành cho tôi, một lần nữa tôi xin nhấn mạnh là chưa bao giờ tôi phát biểu hay nhận xét về các thí sinh khác trong chương trình này trên truyền thông. Tôi chỉ muốn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian để luyện tập . 

Nathan Lee:

Nathan Lee: "Trong cuộc thi, tôi và Kasim không thân thiết với nhau".

- Có nhiều ý kiến cho rằng, các thí sinh trong Chinh phục đỉnh cao thể hiện không đúng chất opera. Anh phản biện thế nào?

- Ý kiến thì luôn trái chiều, nhưng gây tranh cãi cũng đã là một sự thành công. Tôi nghĩ tất cả các thí sinh cũng như ban tổ chức đều đã cố gắng hết sức để mang đến cho khán giả một chương trình giải trí mới lạ, chất lượng và thú vị.

- Anh đã chuẩn bị gì cho đêm diễn sắp tới?

- Thú thật là mấy ngày qua tinh thần của tôi bị ảnh hưởng nặng nề và đến giờ vẫn chưa chuẩn bị được gì hết. Tôi cảm thấy mình bị thiệt thòi vì những ồn ào trong những ngày qua, bỗng dưng bị ném đá một cách vô cớ. Tôi đang bị áp lực và stress nặng nhưng đành chịu và cố gắng thôi.

- Trong cuộc thi, anh đánh giá cao thí sinh nào nhất?

- Tôi thích giọng hát của Võ Hạ Trâm và đánh giá cao Ngọc Anh, chị ấy rất tuyệt vời.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang