Nathan Lee cùng Ngọc Anh sẽ 'quậy' hết mình tại sân khấu Nhân tố bí ẩn

author 14:00 10/09/2014

(VietQ.vn) – Ca sĩ Nathan Lee và Ngọc Anh sẽ có một đêm cuồng nhiệt khi nhận lời làm khách mời tại đêm Liveshow 6 Nhân tố bí ẩn.

Nathan Lee sẽ là khách mời đặc biệt của sân khấu Nhân tố bí ẩn

Nathan Lee sẽ là khách mời đặc biệt của sân khấu Nhân tố bí ẩn

Sau đêm Liveshow 5 gây nhiều tranh cãi với những màn biểu diễn đầy biến hóa với dòng nhạc, phong cách của mình. Những hình ảnh mới trong liveshow 5 đã để lại dấu ấn đẹp tròng lòng người xem khi các thí sinh sẵn sàng phá vỡ hình ảnh quen thuộc, thử sức mình với những điều hoàn toàn mới mẻ. Tiếp nối sự thành công ở đêm liveshow 5, sau một tuần tạm nghỉ, The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn cũng sẽ trở lại với phần thi đầy màu sắc, và mang đến những thú vị bất ngờ cho khán giả hâm mộ. Ở tuần này, các thí sinh sẽ thi tài với thử thách mỗi ca khúc là một điệu nhảy. Mỗi tiết mục được trình diễn trên sân khấu ngoài giọng ca hút hồn của các thí sinh còn có các vũ điệu lúc mạnh mẽ, cuồng nhiệt, lúc lại dịu dàng, tha thiết. Mỗi phần dự thi sẽ là một món quà riêng biệt, độc đáo mà chương trình dành tặng khán giả.

Ngoài phần biểu diễn của các thí sinh, liveshow 6 Nhân Tố Bí Ẩn tuần này sẽ hứa hẹn sự bùng nổ với màn “quậy tưng bừng” của ca sĩ Nathan Lee. Là những ca sĩ trẻ, có ngoại hình đẹp, cả Nathan Lee và Ngọc Anh đều đã chinh phục khán giả bằng giọng hát đẹp, phong cách biểu diễn ấn tượng. Với Nathan Lee, sau khi đoạt giải Đồng cùng giải Nghệ sĩ ấn tượng nhất tại cuộc thi Chinh Phục Đỉnh Cao, ông hoàng nhạc Opera đã liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng và chất lượng, được khán giả, giới chuyên môn cùng truyền thông công nhận và ủng hộ. Những hit của anh như Xinh, Anh, em và đêm mưa (song ca cùng ca sĩ Ngọc Anh), Hạ, hay gần đây là Say đều tạo được thành công và dấu ấn. Nhưng so với phong cách lịch lãm thường thấy, trong tối chủ nhật tới đây anh sẽ mang một luồng gió mới đến với khán giả với nét phóng khoáng, tự do và một chút bất cần cùng ca khúc mới. Chia sẻ về sự xuất hiện trên sân khấu Nhân tố bí ẩn tới đây, Nathan Lee cho biết: “Đây sẽ là lần đầu tiên Nathan Lee đưa bài hát này thể hiện trên sân khấu. Ca khúc này tôi mới sáng tác được 1 tuần và nó mang một phong cách hoàn toàn mới với sự sôi động của giai điệu nhạc Dance. Màn trình diễn này sẽ được tôi kết hợp với vũ điệu cuồng nhiệt của vũ đoàn Tô Lâm. Tôi hy vọng sẽ mang đến sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn sự hứng khởi và khán giả sẽ có thêm một tiết mục bùng nổ trong đêm liveshow.”

Nathan Lee sẽ mang một luồng gió mới đến với khán giả với nét phóng khoáng, tự do và một chút bất cần

Nathan Lee sẽ mang một luồng gió mới đến với khán giả với nét phóng khoáng, tự do và một chút bất cần

Ngọc Anh đã khiến khán giả không thể làm ngơ mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu

Ngọc Anh đã khiến khán giả không thể làm ngơ mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu

Sau Cặp đôi hoàn hảo và Chinh phục đỉnh cao, Nguyễn Ngọc Anh ngày càng xinh đẹp và đạt tới độ phiêu nhất định khi biểu diễn những ca khúc mang nhiều cảm xúc. Chính nội lực trong giọng hát mượt mà của Ngọc Anh đã khiến khán giả không thể làm ngơ mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu. Tại liveshow 6 Nhân tố bí ẩn tới đây, bên cạnh màn trình diễn hứa hẹn đầy lửa của ca sĩ Nathan Lee, Ngọc Anh sẽ bay bổng với một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hải Âu, Ngọc Anh chia sẻ: “Chủ nhật tuần này, Ngọc Anh sẽ thể hiện ca khúc Cuốn mãi, trôi xa, tan đi. Đây là ca khúc nằm trong album mới của mình và đã từng được Ngọc Anh thể hiện trên sân khấu Bài Hát Việt. So với hình ảnh Pop ballad và trữ tình như từ trước đến nay của Ngọc Anh thì ca khúc này sẽ là một hơi thở mới, một phong cách mới. Ngọc Anh sẽ mang đến cho khán giả hình ảnh mới: hiện đại hơn và trẻ trung hơn. Ngọc Anh rất hào hứng với tiết mục sắp tới đây ở Nhân Tố Bí Ẩn vì Ngọc Anh biết Nhân Tố Bí Ẩn là một trong những chương trình tìm kiếm âm nhạc uy tín nhất hiện nay. Những gương mặt mà cuộc thi phát hiện và bồi dưỡng đều mang sự hứa hẹn sẽ biến đổi nền âm nhạc Việt Nam vốn đang bão hòa lúc này. Vì vậy, Ngọc Anh rất hạnh phúc vì được đến một sân khấu hoành tráng, chuyên nghiệp từ những chi tiết nhỏ cho đến chuyên môn.”

Ngọc Anh ngày càng ngọt ngào và nóng bỏng

Ngọc Anh ngày càng ngọt ngào và nóng bỏng

Hai vị khách mời với ngoại hình cũng như giọng hát hút hồn khán giả với hai tiết mục biểu diễn hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều đặc biệt và năng lượng cùng 9 phần thi đầy màu sắc đến từ các thí sinh, đêm liveshow 6 của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ khiến người xem phải liên tục bất ngờ và hò reo theo các màn trình diễn.

Đêm thi sẽ diễn ra lúc 21g15 ngày 14/09/2014 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Đỗ Linh

Ảnh: Mai Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang