Bé 2 tuổi bị thương nặng vì trò đùa ác ý ném đá xe khách

author 11:59 23/05/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng Bình Thuận đang truy xét nhóm thanh niên ném đá xe khách làm nhiều người – trong đó có một bé 2 tuổi - bị thương vào rạng sáng 22/5 tại Ngã Hai Hàm Mỹ.

Báo Lao Động đưa tin, ngày 22/5, Công an xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã tiếp nhận xác minh làm rõ vụ việc nhiều xe khách khi lưu thông trên quốc lộ 1A qua địa bàn xã bị một số đối tượng ném đá xe khách làm vỡ kính xe, khiến một em nhỏ bị thương.

Phản ánh với báo chí, tài xế xe khách mang biển số 79B-006.94 kể lại, khoảng 1h45 sáng ngày 22/5, xe khách do anh điều khiển cùng 2 xe khác chở khách từ TP Cam Ranh, Khánh Hòa đi TPHCM, khi đến khu vực xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, thì bị một số đối tượng ném đá vỡ kính xe, gây thương tích cho 3 hành khách trên xe.

Nhiều hành khách bị thương vì trò đùa ác ý ném đá xe khách, trong đó có một em bé 2 tuổi

Nhiều hành khách bị thương vì trò đùa ác ý ném đá xe khách, trong đó có một em bé 2 tuổi. Ảnh PLO

Riêng xe khách 79B-01235 đi cùng đoàn phía sau cũng bị ném đá làm cháu bé Nguyễn Phan An Khang (23 tháng tuổi) đang ngồi trong lòng mẹ bị trúng trán cạnh mắt trái. Trao đổi về trường hợp này, BS Trần Châu Thái, Trưởng Đơn vị Mắt, BV Nhi đồng 1 TPHCM, cho biết nơi này đã tiếp nhận bệnh nhi Nguyễn Phan An Khang trong vụ ném đá trên đến khám.

Bệnh nhi bị rách dài 6 cm ở bờ trên mắt phải, dọc chân mày ra đến thái dương, phải khâu lại (bé được khâu ban đầu tại Bình Thuận) trên 10 mũi. Các BS giám sát bệnh cho biết rất may là bệnh nhi chỉ bị rách da và mô mỡ, đứt cơ nâng mi, không đụng vào xương và nhãn cầu không bị ảnh hưởng. Kết quả chụp X-quang cũng cho thấy bệnh nhi không bị chấn thương đầu.

Trong khi đó, theo thông tin trên báo Pháp Luật TPHCM, do bất bình trước hành vi ném đá xe khách gây thương tích, tài xế, phụ xe cùng một số hành khách của 3 xe khách nhảy xuống xe rượt đuổi và bắt được hai thanh niên cùng một chiếc mô tô rồi điện thoại giao cho Cảnh sát 113 xử lý.

Từng có không ít trường hợp ném đá xe khách gây thương tích nghiêm trọng và tâm lý hoang mang, lo sợ cho tài xế và hành khách trên x

Từng có không ít trường hợp ném đá xe khách gây thương tích nghiêm trọng và tâm lý hoang mang, lo sợ cho tài xế và hành khách trên xe. Ảnh minh họa

Hai nghi can này sau đó đã được chuyển giao cho Công an Hàm Mỹ làm rõ. Tuy nhiên sau đó qua xác minh phía Công an xã Hàm Mỹ cho biết, cả hai người này không phải là thủ phạm ném đá xe khách. Sau đó, tài xế xe 79B-006.94 tiếp tục cho xe tiếp tục hành trình TPHCM.

Được biết, trước đây cũng từng xảy ra nhiều vụ ném đá xe khách đi qua các tỉnh Tây Nguyên (quốc lộ 14) khiến nhiều người phải nhập viện.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang