Nên tặng quà giáng sinh gì cho bạn gái mới quen?

author 14:17 18/12/2014

(VietQ.vn) - Những món quà dành cho bạn gái mới quen không cần quá đắt tiền, nhưng cần thể hiện được sự lãng mạn và quan tâm của chàng trai đối với cô gái.

Không khí giáng sinh đang ùa về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng nô nức chờ đón và chuẩn bị những món quà đặc biệt gửi đến người mình yêu thương. Đây cũng là dịp mà các chàng trai có thể dành tặng cho người yêu của mình những món quà giáng sinh ý nghĩa, đặc biệt là với những tình yêu đang chớm nở.  

Dưới đây sẽ là một vài gợi ý quà tặng giáng sinh cho bạn gái mới quen thật ý nghĩa và lãng mạn, giúp các chàng thể hiện được tình cảm của mình đối với cô gái:

Gấu bông

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái mới quen phổ biến nhất từ trước tới nay là những loại thú nhồi bông đáng yêu, bắt kịp xu hướng và sở thích của nàng

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái mới quen phổ biến nhất là những loại thú nhồi bông bắt kịp xu hướng và sở thích của nàng. Ảnh minh họa

"Anh muốn chú gấu này sẽ thay cho vòng tay ấm áp của em ở bên anh những lúc anh vắng mặt" – Đó là những lời nói chàng có thể dành cho nàng khi gửi tặng cô ấy một chú gấu bông thật to và dễ thương. Phụ nữ rất thích đồ bông, và sẽ rất tuyệt vời khi tặng cô ấy một con cún bông to gần bằng người nàng cùng với câu chúc lãng mạn và ngọt ngào như thế.

Thiệp giáng sinh

Con trai có thể không cần phải mua quà to, quà “xịn” cho bạn gái nhưng vẫn khiến cô nàng cười tủm tỉm cả ngày. Chỉ cần một tấm thiệp nho nhỏ, xinh xinh kèm theo những lời chúc được các cậu tẩn mẩn viết tay sẽ làm nửa kia cảm thấy mình được trân trọng trong mối quan hệ này của hai người. Bởi đơn giản, không phải chàng trai nào cũng kiên nhẫn và để tâm đến những tiểu tiết nhỏ như việc ngồi cẩn thận viết tay từng lời chúc dành tặng người mình yêu thương đâu nhé!

Những món quà tặng giáng sinh cho bạn gái mới quen không cần quá đắt tiền, nhưng phải thể hiện được tình cảm của các chàng trai

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái mới quen phải thể hiện được tình cảm ân cần của các chàng trai. Ảnh minh họa

Nước hoa

Nước hoa là niềm đam mê của mọi phụ nữ, bởi cô gái nào cũng mong muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ. Và nếu chàng muốn tỏ ra là chàng trai ân cần, chu đáo, hãy tặng nàng một loại nước hoa mới nhất, hương thơm đáng yêu nhất. Mùi hương ấy rồi sẽ nhắc chính chàng nhớ tới sự quyến rũ của nàng.

Bữa ăn vui vẻ

Ý tưởng tặng một bữa ăn trưa thật là tuyệt. Chàng trai có thể đặt một bàn tại một nhà hàng hay chỉ đơn giản là mời bạn gái của mình đi ăn một bữa ấm áp ở quán quen, hoặc đơn giản mua tặng cho nàng những chiếc bánh giáng sinh đáng yêu nếu không có nhiều thời gian bên nhau. Chắc chắn món quà này sẽ giúp hai người trở nên thân thiết hơn.

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái mới quen chỉ dừng ở mức đơn giản, nhẹ nhàng, không nên quá phô trương

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái mới quen chỉ dừng ở mức đơn giản, nhẹ nhàng, không nên quá phô trương. Ảnh minh họa

Khung ảnh

Các cô gái lúc nào cũng muốn tụ hội quanh mình bộ sưu tập khung ảnh, trong đó họ sẽ lồng hình của những khuân mặt thân yêu, treo chúng lên tường hoặc mang đến văn phòng làm việc. Đây là món quà Giáng Sinh đơn giản nhưng cũng chính là điểm sáng cho ý tưởng của chàng, hãy tặng cô ấy một khung ảnh thật lãng mạn, chàng trai đang biến ngày tình ái trở thành ý nghĩa hơn bao giờ hết với cô ấy đấy.

Hoa tươi

Là món quà Giáng Sinh lãng mạn, hoa luôn mang trong mình vẻ hấp dẫn kỳ lạ, từ mùi hương, vóc dáng. Nhược điểm độc nhất của món quà này là hơi… cổ lỗ và có phần sướt mướt. Vì sao? Vì hầu như chàng trai nào cũng tặng hoa – hoa hồng đỏ. Nếu muốn “phá cách”, chàng trai hãy gửi tặng hoa đến cơ quan của nàng. 50% cái thú của việc nhận hoa đến từ cảm giác nâng niu bó hoa trên tay trước ánh mắt mến mộ của đông đảo các đồng nghiệp. Nhạc giáng sinhhay nhất trong năm.

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái mới quen là một đóa hoa tươi sẽ giúp thổ lộ tấm lòng của chàng trai đối với cô gái

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái mới quen là một đóa hoa tươi sẽ giúp thổ lộ tấm lòng của chàng trai đối với cô gái. Ảnh minh họa

Sách

Kiến thức thì vô vàn. Đặc biệt với những cô nàng yêu sách, chàng có thể tặng những cuốn sách ý đầy ý nghĩa trong dịp giáng sinh bằng những cuốn sách vui, truyện, tiều thuyết hay lĩnh vực nào mà cô gái quan tâm hoặc thích thú. Một cuốn sách sẽ là một kho tàng mà chàng muốn gửi gắm đến người tặng sự thành công trong tương lai.

Huyền Minh (tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang