Nến thơm của 'gã khổng lồ' Yankee Candle bị thu hồi

authorThu Thảo 19:13 29/03/2017

(VietQ.vn) - Hãng nến thơm nổi tiếng thế giới của Mỹ Yankee Candel và Ủy ban An toàn sản phẩm người tiêu dùng đã tiến hành thu hồi dòng sản phẩm mới nhất của hãng.

Mới đây, hãng nến thơm nổi tiếng thế giới của Mỹ Yankee Candel và Ủy ban An toàn sản phẩm người tiêu dùng đã tiến hành thu hồi dòng sản phẩm mới nhất của hãng.

Lệnh thu hồi được đưa ra sau khi công ty nhận được báo cáo về việc người tiêu dùng bị thương do côc đựng nến bị vỡ ra trong quá trình thắp sáng.

Các sản phẩm nến thơm của Yankee Candle thuộc diện bị thu hồi là Sea Salt & Coral, Blackberry & Sage, Apple Blossom & Melon, Sugarcane & Honey, Pine & Sandalwood, và Cinnamon & Cedar Luminous.

nến thơm

 Nến thơm của Yankee Candle bị thu hồi

Trong những năm gần đây, nến thơm xách tay trực tiếp từ Mỹ và các nước sản xuất nến thơm nổi tiếng trên thế giới đặc biệt được những người đam mê sưu tầm nến nghệ thuật quan tâm và săn lùng ráo riết vì chất lượng tốt và hương thơm dai và an toàn tuyệt đối.

Thương hiệu ATZ Healthy Life bắt tay hợp tác với Công ty Yankee Candle Mỹ để độc quyền phân phối thương hiệu nến thơm nổi tiếng này tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước.

Hiểm họa đằng sau những cốc nến thơm(VietQ.vn) - Các nhà khoa học cho biết họ đã phát hiện ra nến thơm có thể thải ra không khí một hợp chất hóa học cực độc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Thu Thảo (theo The Legal Examiner)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang