Nên và không nên khi chọn váy maxi cho ngày đầu hè

author 12:57 26/03/2015

(VietQ.vn) - Diện váy maxi luôn là một đặc quyền của phái đẹp. Tuy nhiên, để có thể mặc váy maxi quyến rũ, nữ tính, bạn gái cần lưu ý một số nguyên tắc nên và không nên.

Sự kiện:

Váy dài là item thời trang phổ biến trong mùa hè, trong đó váy maxi rất ‘được lòng’ phái đẹp. Chân váy maxi được cho là sản phẩm thời trang khá linh hoạt, nó có thể ứng dụng cho mọi dáng người và khi chọn đúng kích cỡ và kiểu dáng, mẫu váy nữ này có thể tôn vẻ đẹp vóc dáng một cách hoàn hảo.

Nên

Để mặc váy maxi đẹp, thời trang, phái đẹp cần chú ý giữ độ cân bằng cho tổng thể trang phục. Nếu độ dài chiếc váy che kín chân, bạn gái nên để hở cánh tay và thậm chí cả cổ, vai và một phần ngực. Hoặc nếu không, bạn gái có thể thử kết hợp croptop với chân váy maxi. Đó là một cách mix đồ tuyệt vời để khoe khéo vòng eo “con kiến” của bạn.

Váy maxi là item thời trang hoàn hảo cho mùa hè này

Váy maxi là item thời trang hoàn hảo cho mùa hè này

Bạn gái cũng hoàn toàn có thể dùng một chiếc váy vào nhiều dịp nếu biết kết hợp với phụ kiện hay áo khoác phù hợp. Một chiếc áo khoác jean ngắn, hay một chiếc áo vest cộc tay sẽ giúp cho bộ trang phục bớt vẻ trang trọng và phù hợp với việc dạo phố hơn. Ngược lại, nếu chỉ có chiếc váy dài đơn giản và muốn diện nó đi tiệc tối, hãy thử kết hợp với nữ trang óng ánh và đi giày cao vừa phải cùng một chiếc ví thật sang trọng.

Một điểm cần lưu ý là chị em nên chọn váy maxi vừa vặn và phù hợp vóc dáng để đảm bảo tỷ lệ cân đối giữa trang phục với cơ thể. Với những cô nàng sở hữu thân hình nhỏ bé thì những chiếc váy hoa có màu sắc tươi sáng như màu cam, màu hồng, màu vàng và chất liệu vải mỏng sẽ giúp tạo dáng. Điều đặc biệt, khi sở hữu dáng người nhỏ bé là đừng nên mặc những chiếc váy maxi quá dài, chiều dài lý tưởng của phom người này là qua đầu gối hoặc bụng chân.

Chỉ cần biết cách kết hợp, bạn gái sẽ thật quyến rũ với váy maxi đi biển hoặc váy maxi dạ hội

Chỉ cần biết cách kết hợp, bạn gái sẽ thật quyến rũ với váy maxi đi biển hoặc váy maxi dạ hội

Trong khi đó, bạn gái ‘mũm mĩm’ sẽ rất hợp với váy dài ôm eo có điểm nhấn bèo nhún hay họa tiết nổi bật ở eo. Kiểu váy này sẽ giúp vòng 2 trở thành điểm nhấn cũng như tạo đường cong cho cơ thể. Bạn gái nên chọn cho mình những chiếc váy cổ chữ V để tạo sức chú ý của người đối diện vào phần thân trên.

Không nên

Chị em nên tránh mặc áo rộng thùng thình với váy maxi. Nếu muốn khoác cardigan, hãy chọn kiểu áo khoác mỏng nhẹ nhàng duyên dáng chứ không phải một chiếc áo len quá khổ và dài thượt. Thêm vào đó, bạn gái chỉ nên mặc cùng croptop khi chân váy maxi có phần cạp hơi cao, để tránh mất đi sự tinh tế khi phải cố che trên, che dưới lúc cử động chỉ vì trang phục không hợp tỷ lệ.

Chị em nên lưu ý cách mix váy maxi để không trở nên lôi thôi, sến súa hoặc lộ khuyết điểm cơ thể

Chị em nên lưu ý cách mix váy maxi để không trở nên lôi thôi, sến súa hoặc lộ khuyết điểm cơ thể

Ngoài ra, phái đẹp cũng không nên mặc váy maxi ôm sát vào người. Nó sẽ khiến các cô gái thanh mảnh nhìn càng mỏng hơn hoặc làm lộ những ngấn mỡ nếu người mặc có thân hình không được săn chắc. Bạn gái nên ‘nói không’ với việc đi giày cao gót ngất ngưởng khi mặc váy maxi. Bạn gái nên nhớ sandals và giày bệt được coi là sự kết hợp hoàn hảo với kiểu trang phục này.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang