Nestlé thu hồi bánh Ý chứa thủy tinh

author 06:54 12/02/2013

(VietQ.vn) - Tập đoàn Nestlé vừa công bố đợt thu hồi mới nhất loạt sản phẩm đồ ăn sẵn, được sản xuất bởi công ty thực phẩm Nestlé do phát hiện thủy tinh trong sản phẩm.

Sản phẩm bị thu hồi của Nestlé
Sản phẩm bị thu hồi của Nestlé

Sản phẩm bị thu hồi có tên gọi Lean Cuisine, một loại bánh truyền thống của Ý, có mã số là 13800-58358, mã vạch là 2311587812 và 2312587812, hạn sử dụng trước tháng 12 năm 2013.

Việc thu hồi tự nguyện được diễn ra trong hai ngày với sự phối hợp của Cục quản lý dược và thực phẩm Mỹ cùng Nestlé trên toàn nước Mỹ. Lý do thu hồi là sản phẩm có thể chứa các mảnh vỡ thủy tinh. Nestlé đã hành động ngay sau khi ba người tiêu dùng báo cáo họ đã tìm thấy các mảnh vỡ thủy tinh nhỏ trong khi ăn đồ ăn này. Không có thương tích nào xảy ra.

Phát ngôn viên của hãng Nestlé cho biết: " Nestlé chú trọng vào chất lượng thực phẩm, sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng của nó. Do đó, công ty chân thành xin lỗi khách hàng và người tiêu dùng, đồng thời sẽ thu hồi sản phẩm tự nguyện và bồi hoàn nghiêm túc."

Nestlé sẽ cung cấp phiếu giảm giá cho mỗi sản phẩm được thu hồi để người tiêu dùng tiếp tục sử dụng các sản phẩm khác của hãng và tiếp tục điều tra thêm để tìm ra lý do thủy tinh có thể vượt qua các khâu kiểm duyệt của hãng để tung ra thị trường.

Thúy Hạnh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang