Netflix tung ra tính năng hiển thị Top 10

author 12:47 28/02/2020

(VietQ.vn) - Netflix đang cố gắng giúp người dùng dịch vụ dễ dàng theo kịp những gì mọi người trên khắp đất nước đang xem bằng cách giới thiệu Top 10 trên trang chủ của mình.

Nguồn tin từ một bài đăng của Công ty được công bố gần đây cho biết hàng Top 10 sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày với các tiêu đề phổ biến nhất trong quốc gia của người đăng ký và vị trí trong hàng cũng sẽ thay đổi tùy thuộc vào mức độ phù hợp của các loại phim và chương trình truyền hình này với người dùng. Netflix đồng thời lưu ý rằng người đăng ký cũng có thể hiểu rõ hơn về các loại phim thịnh hành theo từng xu hướng bằng cách nhấp vào tab phim và chương trình truyền hình riêng lẻ để thấy được danh sách Top 10 cho mỗi danh mục tương ứng.

Năm ngoái, Netflix lần đầu tiên thử nghiệm danh sách Top 10 ở Anh và Mexico. Điều này giúp việc theo dõi những gì người khác đang xem trở nên dễ dàng hơn.

Giám đốc điều hành của Reed, Reed Hastings viết trong một lá thư gửi đến các nhà đầu tư vào tháng 4/2019: Không biết đã có bao nhiêu bộ phim và chương trình truyền hình được đưa vào Top 10. Nhưng đó đều là những sản phẩm đã được cấp phép hay loạt phim gốc của Netflix.

Cuối năm 2019, Netflix đã phát hành danh sách các bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng nhất của mình ngoại trừ Incredibles 2 của Disney Pixar. Công ty đã mất nhiều tựa đề phim lọt top được cấp phép bởi các hãng phim lớn như Disney, FX, NBC Universal và Warner Bros do các Công ty này cũng phát hành và chuẩn bị ra mắt dịch vụ phát trực tuyến của riêng họ. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty nhưng lại góp phần làm cho các sản phẩm phim và chương trình truyền hình do Netflix sản xuất được phổ biến hơn.

Hàng Top 10 đã có sẵn trên trang chủ cho những người đăng ký Netflix với thiết kế khác với nội dung truyền thống đã xuất hiện trên dịch vụ phát trực tuyến này để có thể dễ dàng phân biệt hơn.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang