Nếu là Ly Kute, còn lâu tôi mới tha thứ cho Mạc Hồng Quân!

author 12:17 04/06/2016

(VietQ.vn) - Nếu anh ta không 'cải tà quy chính', có trách nhiệm với vợ con và bỏ cái thói lăng nhăng của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Chuyện tình tay ba Ly Kute (hay Khánh Ly), Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân không còn xa lạ bởi nó đã làm tiêu tốn quá nhiều giấy mực của báo chí và sự quan tâm của công chúng. 

Một cầu thủ đào hoa, yêu nhiều lâu nay chẳng phải là chuyện lạ. Xét ở góc độ khách quan, đó còn là tự do cá nhân của riêng họ, nhưng một khi chuyện tình cảm cá nhân đổ vỡ thì họ lại trở thành đích ngắm của hàng loạt thị phi, nhìn nhận khắt khe từ dư luận, nhất là cách hành xử của người trong cuộc. 

Từ việc cả Ly Kute và Mạc Hồng Quân đều bị chỉ trích bởi đem chuyện tình cảm riêng tư lên mặt báo và mạng xã hội, công khai 'lời qua tiếng lại' với nhau, dư luận dần đứng về phía Ly Kute và hướng ánh mắt không mấy thiện cảm vào Mạc Hồng Quân khi anh này phủ nhận đứa con của chính mình.

Nhất là sau khi người tình tiếp theo của Mạc Hồng Quân- Kỳ Hân xuất hiện. Vốn dĩ chia tay người này và yêu người khác là chuyện bình thường, nhưng sự xuất hiện không đúng lúc của Kỳ Hân cùng với hàng loạt những 'chiêu trò' của cô này cùng với bạn trai khiến công chúng khó chấp nhận.

Dư luận, đặc biệt là phụ nữ- vốn hiểu hơn ai hết những nỗi khổ mà một người mẹ phải một mình trải qua thời kỳ mang thai, sinh nở và nuôi con. Vì vậy, ngoại trừ việc 'quen nhau 7 tháng, Ly Kute có bầu 3 tháng' thì việc công chúng dành nhiều thiện cảm cho Ly Kute là lẽ dĩ nhiên. 

Có thể thấy Kute đã rất 'khôn ngoan' khi liên tục đăng tải hình ảnh con trai từ khi mang bầu cho đến lúc sinh con. Chính điều này đã làm sống lại bản năng làm cha trong Mạc Hồng Quân. Có vẻ như nhiều người đàn ông, khi biết người yêu của mình mang thai ngoài ý muốn thì nhanh chóng phủi tay, trốn tránh trách nhiệm nhưng khi nhìn thấy con mình thì khó cầm lòng. Thậm chí, nhiều người còn giành ngược lại quyền nuôi con. Thật lạ! 

Lại nói về Kỳ Hân, trong khi Ly Kute mang nặng đẻ đau, chịu đựng nỗi đau khổ vì bị phản bội và phải nhìn người yêu mình hạnh phúc bên người khác thì cô nàng ra sức 'chọc ngoáy' vào nỗi đau đó. 

Sau khi cặp đôi này công khai yêu nhau và liên tục đăng ảnh tình cảm, công chúng dường như “chống mắt lên” xem kết thúc có hậu nào sẽ đến với cặp đôi tai tiếng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân. 

Trong khi Mạc Hồng Quân vẫn còn bị truyền thông bủa vây bởi những chất vấn về tình cũ và trách nhiệm làm cha thì Kỳ Hân liên tục úp mở về một đám cưới không xa với chàng người yêu cầu thủ.

Đầu tiên là dòng chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp- ông bầu Venus. Công chúng đoán rằng cô gái trong dòng trạng thái mà Vũ Khắc Tiệp muốn đề cập chính là Kỳ Hân.

Sau đó thì cô nàng liên tục gia tăng niềm tin của công chúng vào cuộc hôn nhân này bằng việc đăng hàng loạt status, hình ảnh về đám cưới. Thêm vào đó, việc Kỳ Hân vắng bóng trong chiến dịch "Đêm hội chân dài 10" của Venus khiến công chúng càng tin rằng cặp đôi đang chuẩn bị đám cưới. Điều này một lần nữa khiến Ly Kute thêm tuyệt vọng. 

 

 

Tuy nhiên, mới đây nhất thì chàng người yêu cầu thủ của cô lại chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Nhiều người hiểu rằng anh đang tỏ ra hối hận và muốn quay lại với tổ ấm lẽ ra anh đã có thể sở hữu từ lâu. 

Công chúng một lần nữa đặt ra nghi vấn Mạc Hồng Quân đã chán Kỳ Hân và muốn tìm một bến đỗ thực sự? Thế nhưng, một người đàn ông sở hữu sẵn bản tính lăng nhăng núp bóng đào hoa thì có lẽ không bao giờ chịu dừng lại ở một người. Nếu là Ly Kute, còn lâu tôi mới tha thứ cho Mạc Hồng Quân. Chừng nào anh ta bỏ được bản tính đó, biết chịu trách nhiệm với bản thân và tôn trọng người khác thì may ra mới đáng được tha thứ! 

Tuy vậy, đánh kẻ chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại. Công chúng đều mong một kết thúc có hậu cho câu chuyện tình quá ồn ào này, đặc biệt là hạnh phúc bền lâu của Ly Kute và tương lai của bé Khoai Tây. 

Sao Việt gây 'choáng' với dự định sau khi rời showbiz(VietQ.vn) - Nhiều sao Việt khiến công chúng bất ngờ với câu trả lời sẽ làm gì sau khi rời showbiz.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang