Nếu muốn xem chung kết U23 châu Á miễn phí hãy đến đây

authorHuyền Bùi 06:56 27/01/2018

(VietQ.vn) - Sẽ có khoảng 50 điểm xem bóng đá miễn phí cho học sinh, sinh viên và nhân dân Thủ đô tới cổ vũ đội tuyển quốc gia trong trận chung kết U23 châu Á.

Ngày 27.1, Thành đoàn Hà Nội đã công bố chính thức khoảng 50 điểm xem bóng đá miễn phí cho học sinh, sinh viên và nhân dân Thủ đô tới cổ vũ đội tuyển quốc gia.

Theo thông tin Thành đoàn Hà Nội cung cấp, các địa điểm bố trí màn hình lớn tại hội trường các trường ĐH, CĐ, SVĐ đóng trên địa bàn.

Để thuận tiện cho bà con tham dự ngày hội thể thao có ý nghĩa, Thành Đoàn Hà Nội đã công bố danh sách chi tiết địa điểm kèm theo số điện thoại của các Bí thư Đoàn cơ sở để người dân tiện liên hệ. Bà con đến xem bóng đá sẽ được miễn phí nước uống, băng rôn, khẩu hiệu.

neu-muon-xem-chung-ket-u23-chau-a-mien-phi-hay-den-day
 
neu-muon-xem-chung-ket-u23-chau-a-mien-phi-hay-den-day
 
neu-muon-xem-chung-ket-u23-chau-a-mien-phi-hay-den-day
 
neu-muon-xem-chung-ket-u23-chau-a-mien-phi-hay-den-day

Danh sách những điểm cổ vũ bóng đá ở Hà Nội. Ảnh: Lao động

Anh Nguyễn Đức Tiến - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội cho biết, Ban Thường vụ Thành Đoàn Hà Nội vừa có văn bản đề nghị các cơ sở đoàn, hội, đội trên địa bàn thành phố thực hiện một số nội dung, như các cổ động viên thực hiện nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca Việt Nam cùng lúc với nghi lễ hát Quốc ca diễn ra trong trận chung kết bóng đá nam U23 Châu Á.

Trong quá trình tổ chức chương trình có thể lồng ghép các hoạt động giáo dục của Đoàn, tuyên truyền Bộ Quy tắc ứng xử nơi công cộng và các trò chơi tập thể đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

Tự Long phát ngôn ‘sốc’ trước thềm chung kết U23 châu Á(VietQ.vn) - Trước thềm chung kết U23 châu Á, Tự Long chấp nhận hình hài một ông lão già "lụ khụ" nếu U23 Việt Nam vô địch.

Các đơn vị cũng tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân của địa phương, đơn vị xem và cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đảm bảo văn minh, lịch sử, an toàn; tránh các hoạt động, hành vi quá khích, vi phạm pháp luật; tổ chức các đội hình thanh niên tình nguyện đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường trước, trong và sau trận đấu.

Được biết, sau khi kết thúc trận chung kết U23 châu Á (28/1), U23 Việt Nam sẽ về nước sớm hơn dự định nửa ngày. Theo đó, toàn đoàn sẽ diễu hành quanh Hà Nội để ra mắt người hâm mộ bằng xe buýt 2 tầng, mui trần.

Tối cùng ngày, Bộ VHTT&DL tổ chức chương trình mừng công đội tuyển Việt Nam tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Bộ đã có phương án dự phòng cho gala ngoài trời nếu thời tiết không ủng hộ.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang