Nếu Ngọc Trinh yêu và cưới đại gia 72 tuổi: Tình yêu hay thực dụng?

authorTrần Thanh 09:24 14/12/2016

(VietQ.vn) - Dư luận đang xôn xao mối tình Ngọc Trinh với đại gia 72 tuổi. Người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng nếu thật sự thì câu chuyện có là cổ tích?

Sự kiện:

"Người đẹp nội y" Ngọc Trinh có đang yêu một đại gia 72 tuổi như tin đồn? Những tiết lộ mang tính "úp mở" của cô về một người đàn ông lớn tuổi, là "chỗ dựa" tinh thần, vật chất đúng nghĩa có là bước "mở đường" để công khai một chuyện tình gây chấn động showbiz?.

Về khái niệm, đúng là không giới hạn nào về tuổi tác được đem ra áp dụng cho tình yêu. Trên thực tế, không thiếu những cặp tình nhân "đôi đũa lệch" mà vẫn "kê cho bằng" dù người ngoài cuộc luôn đau đáu câu hỏi: Chẳng hiểu sao họ lại có thể sống bên nhau?

Ngoc Trinh yeu vi dai gia 72 tuoi

 Ngọc Trinh đang gây xôn xao dư luận với tin đồn sắp cưới đại gia 72 tuổi

Có lẽ nhiều người vẫn chưa quên đám cưới tốn nhiều giấy mực của đại gia Lê Ân ở Vũng Tàu khi ông kết hôn lần thứ 6 với một cô gái ít hơn mình 55 tuổi. Sau khi trải lòng mình về chuyện đời thăng trầm với những cuộc hôn nhân đã qua, vị đại gia này cho rằng, ông rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại và nói đây có lẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của cuộc đời ông.

Cũng là cuộc tình duyên thuộc vào hàng đũa lệch quá lớn khiến dư luận chú ý thời gian gần đây là cặp tình nhân ông cháu giữa nhạc sĩ Đài Loan Lý Khôn Thành (SN 1957) và cô gái trẻ tên Lâm Tĩnh Ân (SN 1996). Mặc dù độ tuổi lệch nhau của cặp đôi này không quá lớn như đại gia Lê Ân nhưng lại khiến dư luận dậy sóng bởi những bức ảnh “xì tin” của ông nhạc sĩ già bên cạnh người tình trẻ cùng lời tuyên bố của ông về một đám cưới khi người tình của ông tròn 22 tuổi.

Bên cạnh đó là cuộc hôn nhân giữa nữ diễn viên Lê Tư nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ và người chồng là tỷ phú tàn tật Mã Đình Cường hơn cô đến 15 tuổi. Lê Tư quyết định yêu, kết hôn khi ở đỉnh cao sự nghiệp, bản thân đủ khả năng trở nên giàu có bậc nhất showbiz và không ít "vệ tinh" trẻ trung, thành đạt đeo bám.

Ngoc Trinh yeu vi dai gia 72 tuoi

 Diễn viên Lê Tư và chồng

 Quay trở lại câu chuyện Ngọc Trinh với vị đại gia 72 tuổi. Nếu chuyện này là có thật thì câu chuyện cổ tích cặp đôi đũa lệch có thật sự xuất hiện. 

Trước đây, Ngọc Trinh thường có những phát ngôn gây sốc về câu chuyện tình yêu, chẳng hạn " Không có tiền thì cạp đất mà ăn à". Bởi vậy, cô khiến dư luận nghi ngờ về các mối quan hệ tình yêu với các vị đại gia. Gần đây, dư luận lại một lần nữa dậy sóng khi tin đồn Ngọc Trinh đang yêu vị đại gia 72 tuổi, là tỷ phú giàu nhất thế giới khiến cô bị nghi ngờ và đặt trong vòng xoáy về câu chuyện tình- tiền chứ không phải là tình yêu thật sự, tình yêu cổ tích như những cặp đôi đũa lệch mà chúng tôi đã nêu ra ở trên. 

Trước tin đồn Ngọc Trinh đang yêu vị đại gia 72 tuổi, nhiều cư dân mạng, giới showbiz bàng hoàng và bất ngờ khi nghe tin. Một cô gái trong sáng, trẻ đẹp như vậy mà lại lấy người đàn ông hơn mình tận gần 50 tuổi. Dù cho vị đại gia có giàu có, nhiều tiền đến thế nào đi chăng nữa mà cô yêu và lấy làm chồng thì thật sự là quá sốc. 

Phản ứng dữ dội của dư luận cho thấy không có nhiều người tin vào sự tưởng tượng, vào câu chuyện cổ tích đó. Bởi mưa gió cuộc đời lạnh lùng hơn rất nhiều so với những gì được tô vẽ một cách đẹp đẽ trong phim. 

Tuy nhiên, mỗi người một quan niệm khác nhau, điều này thì người ngoài cuộc cũng không thể biết được. Chỉ có thể Ngọc Trinh biết được trái tim mình cần gì và muốn gì. 

Ngọc Trinh không phải là một cô gái khờ khạo, bởi vậy, chắc hẳn dù có thế nào đi nữa thì cô cũng đã có những quyết định sáng suốt nhất cho mình. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang