Nếu Ngọc Trinh yêu và cưới tỷ phú Hoàng Kiều: Ai sẽ là người tiếc nuối?

authorTrần Thanh 16:13 19/12/2016

(VietQ.vn) - Chuyện Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều đang dần được hé lộ. Nếu Ngọc trinh lấy tỷ phú Hoàng Kiều thì ai sẽ là người tiếc nuối?

Sự kiện:

Không quá nổi bật ở một lĩnh vực nghệ thuật nào cũng không phải là một người đẹp sắc sảo nhưng Ngọc Trinh luôn là cái tên "hot" nhất làng giải trí. Nếu so với các người đẹp khác, Ngọc Trinh được xem là nhạt nhưng chính cái nhạt của Ngọc Trinh lại trở thành "đặc sản" khiến cô có nhiều lợi thế.

Chẳng cần phải tạo tiếng tăm bằng một sản phẩm phim ảnh, cũng chẳng cần phải tạo ấn tượng bởi giọng ca đẹp, Ngọc Trinh gây ấn tượng với dư luận bởi nhiều phát ngôn gây sốc. Cô bắt đầu khiến dư luận đứng ngồi không yên với phát ngôn "không có tiền cạp đất mà ăn" và người đẹp đã trở thành "nguồn vui" cho tất cả những ai ưa thích các chiêu trò của showbiz.

Những ngày qua, công chúng sốt xình xịch với tin đồn Ngọc Trinh sẽ lấy tỉ phú 72 tuổi. Những hình ảnh "cặp kè" của cặp đôi "đũa lệch" được "show" ra ở khắp ngóc ngách báo chí. Và nếu tương lai gần Ngọc Trinh lấy chồng ai sẽ là người tiếc nuối?

"Ông bầu" Khắc Tiệp sẽ là người tiếc nhất?

Sinh nhật của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã viết: Lại đến sinh nhật của chàng trai tri kỉ của em rồi. Như mọi năm, em vẫn xin chúc anh luôn được vui vẻ và hạnh phúc, Cty ngày càng thành công hơn nữa. Và luôn là chỗ dựa vững chắc cho em và tụi nhỏ nhé.

Theo Gia đình và xã hội, sinh nhật của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã viết: "Lại đến sinh nhật của chàng trai tri kỉ của em rồi. Như mọi năm, em vẫn xin chúc anh luôn được vui vẻ và hạnh phúc, công ty ngày càng thành công hơn nữa. Và luôn là chỗ dựa vững chắc cho em và tụi nhỏ nhé".

Mối quan hệ của Ngọc Trinh và "ông bầu" Khắc Tiệp luôn là một bí ẩn lớn trong làng giải trí Việt. Đã có nhiều đồn đoán xoay quanh cặp đôi này, cũng có nhiều điều tiếng về giới tính của Khắc Tiệp nhưng tất cả đều ở phạm vi tin đồn. Khi hỏi về chuyện này, Khắc Tiệp luôn ngó lơ và anh không thích trả lời. Và thế là mối quan hệ của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp cứ như vậy ở trong tình trạng đồn đoán của mọi người.

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp luôn là bí ẩn của dư luận.

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp luôn là bí ẩn của dư luận (Ảnh: Gia đình và xã hội)

Thực tế, mối quan hệ của họ đã kéo dài được hơn 10 năm, kể từ khi Ngọc Trinh chỉ là cô gái quê mùa gốc Trà Vinh đen nhẻm, chính Khắc Tiệp là người đưa cô lên đến đỉnh cao như ngày hôm nay. Và ngược lại cũng chính Ngọc Trinh đã đền đáp Khắc Tiệp để anh trở thành "ông bầu" giàu có và nổi tiếng. Sự thật, nếu không gặp Ngọc Trinh thì Khắc Tiệp vẫn mãi chỉ là một "ông bầu" bình thường. Bởi lúc này, sau Ngọc Trinh, dù đã tuyển chọn cả một dàn chân dài trẻ đẹp, hình thể hoàn hảo hơn Ngọc Trinh nhưng Khắc Tiệp vẫn không tìm được một chân dài sáng giá hơn để thay thế cho tên tuổi của người đẹp Trà Vinh.

Cho đến thời điểm này, Ngọc Trinh là gà cưng xuất sắc nhất của Khắc Tiệp.

Cho đến thời điểm này, Ngọc Trinh là "gà cưng" xuất sắc nhất của Khắc Tiệp (Ảnh: Gia đình và xã hội)

Suốt nhiều năm qua, sau hơn 5 mùa "Đêm hội chân dài" thì Ngọc Trinh vẫn luôn là veddete và chưa có một "gà mới" nào vượt qua được cái bóng của người đẹp. Do đó, khi thông tin Ngọc Trinh sẽ "theo chồng già bỏ cuộc chơi" thì chắc chắn Khắc Tiệp dù ngoài mặt có bao tươi cười chúc phúc nhưng trong lòng ắt hẳn sẽ nuối tiếc?

Ngọc Trinh luôn là nữ hoàng của các đêm hội chân dài.

Ngọc Trinh luôn là "nữ hoàng" của các đêm hội chân dài

Ai cũng biết, Ngọc Trinh chẳng tài năng nổi bật cũng không cá tính đậm đà nhưng "đặc sản" ngây ngô chân chất đánh bật được tất cả. Chính "đặc sản" nhàn nhạt mà là lạ ấy đã giúp Khắc Tiệp nổi danh trong giới đào tạo người mẫu và đưa công ty của anh trở thành một nơi đào tạo được nhiều cô gái trẻ đẹp yêu thích.

Như vậy, khi Ngọc Trinh lấy chồng, cô không cần phải đi làm và người đẹp chỉ muốn dốc sức cho gia đình thì liệu rằng Khắc Tiệp có còn nổi danh trong giới. Và bài toán tìm người thay thế Ngọc Trinh sẽ khiến "ông bầu" gốc Nam Định vô cùng đau đầu. Qua đây để thấy việc Ngọc Trinh "theo chồng già bỏ cuộc chơi" sẽ khiến Khắc Tiệp cảm thấy vô cùng nuối tiếc?

Nếu Ngọc Trinh lấy tỷ phú Hoàng Kiều: Tình yêu là cổ tích

Như những lần yêu đương trước đây, Ngọc Trinh luôn giữ kín danh tiếng người mình yêu, giấu tịt là đằng khác. Người ta thì cứ đoán già đoán non ai đang cận kề bên cạnh Ngọc Trinh lúc này, hoặc lại xì xào bàn tán rằng, chắc Trinh cặp hết người này tới người nọ nên mới không có ai ổn định mà công khai. Đây rõ ràng là điều mà những kẻ yêu nhau không hề mong muốn nhất.

Không được tự hào về nhau, không được chia sẻ về nhau, không có những màn âu yếm khiến cả thế giới phải tan chảy. Đành rằng chuyện yêu là của hai người, tuy nhiên yêu giấu diếm nó lại là phạm trù khác, giết dần giết mòn hai trái tim mỗi ngày.

Nam chat tay giua chon dong nguoi, yeu thuong cho che la day, Trinh chang can ai yeu ho dau! - Anh 2

Nhưng ở đây ông Kiều đã làm được điều ngược lại.

Hàng loạt những bức ảnh mà ông đăng tải đều công khai cô người yêu bé nhỏ. Ảnh ông và Ngọc Trinh cùng chơi với cháu, thân thương gọi nhau là "Ông và Bà", công khai giới thiệu Ngọc Trinh với cả đại gia đình quyền lực trên đất Mỹ, công khai nắm tay cô đi trên đường phố...

Nam chat tay giua chon dong nguoi, yeu thuong cho che la day, Trinh chang can ai yeu ho dau! - Anh 3

Tất cả những cái công khai ấy đã là quá đủ để "mua" được tình yêu từ bất cứ ai. Cho nhau cảm giác an tâm, cho nhau cảm giác được chở che và cho nhau niềm tự hào. Riêng cái nắm tay trên đường phố mà không ngại bất cứ ống kính nào chĩa vào ấy đã là lời tuyên bố hùng hồn rằng, ông và Ngọc Trinh đúng là một cặp, và ông thừa sức để bảo vệ cô trong bất cứ hoàn cảnh nào, vậy là ông cho Ngọc Trinh được "sự an toàn" và niềm "tự hào"

Ngọc Trinh từ trước đến nay mang rất nhiều thị phi mà có ngồi kể cả ngày cũng chưa chắc đã hết. Người quyền lực như ông Kiều đương nhiên biết rõ mình đang đối diện với ai, với những gì, thế nhưng ông chả quan tâm, vẫn đàng hoàng âu yếm và dắt luôn Ngọc Trinh về ra mắt gia đình. Đấy, ông lại cho Trinh được cái "Danh phận" rồi kìa.

Một người sẵn sàng gạt đi quá khứ của người con gái, sẵn sàng nắm tay cô công khai trên con phố đông người, sẵn sàng đưa cô về ra mắt gia đình, nhiêu đây thôi, chưa cần biết ông Hoàng Kiều cho Trinh được bao nhiều tiền (mà chắc là nhiều), nhưng đã có thể thấy rõ ông Kiều cho Trinh được nhiều thứ còn lớn hơn cả tiền, những thứ mà trước đây có lẽ Trinh chưa được, Trinh chỉ mới được tiền mà thôi.

Hoàng Kiều, có lẽ chính mà minh chứng rõ nhất của đàn ông bản lĩnh. Ông là người giàu, đúng, ngay từ chữ giàu đã có bản lĩnh rồi, nhưng đã giàu lại còn dám đương đầu truyền thông vì người mình yêu, sằn sàng bị mổ xẻ đời tư chỉ để yêu một cô gái nhỏ, rõ ràng bản lĩnh này không mấy người giàu có được?

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang