New World Phú Quốc Resort chính thức ra mắt thị trường nghỉ dưỡng cao cấp từ ngày 30/5

author 14:01 30/05/2021

(VietQ.vn) - Dự án nghỉ dưỡng New World Phú Quốc Resort trở thành một thành viên mới, thuộc phân khúc cao cấp của dòng thương hiệu New World Hotels & Resorts.

Hai Tập đoàn Rosewood và Sun Group chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng thương hiệu New World Phú Quốc Resort từ 30/5/2021.

Đây là khu nghỉ dưỡng villa sang trọng bên bờ biển, thiết kế ấn tượng, trở thành nơi chốn nghỉ dưỡng cho du khách cao cấp tại một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Nằm ở mũi Tây Nam của Phú Quốc, trên gần 60 héc ta cảnh quan nhiệt đới thuộc bãi Khem cát trắng nổi riếng, có 375 villa có hồ bơi từ 3 – 4 phòng ngủ.

Lấy cảm hứng từ các làng chài truyền thống trên hòn đảo, thiết kế hiện đại pha trộn các chi tiết tinh tế, nhẹ nhàng với lối kiến trúc Việt Nam được tôn tinh theo thời gian.

Mỗi villa bao gồm các khu vực trong nhà và ngoài trời riêng biệt, sân cạnh bể bơi để phơi nắng và tận hưởng không khí của sóng biển. Lối trang trí với gỗ, mây, tre và tông màu đất chiếm ưu thế, thanh lịch và hiện đại của Việt Nam được thể hiện qua từng chi tiết.
New World Phú Quốc Resort mang trong mình tất cả sự quyến rũ của hòn Đảo Ngọc Việt Nam xanh óng ánh. Đây cũng là một điểm đến thú vị và tuyệt đẹp để khám phá văn hóa và lối sống bản địa trên hòn đảo xinh đẹp này.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang