Nga 5-0 Ả-Rập Xê-út: "Gấu Nga" gầm thét, Tổng thống Putin không còn tin vào mắt mình

author 00:15 15/06/2018

(VietQ.vn) - Sau tình huống bàn thắng thứ 5 được ghi trong trận Nga vs Ả-Rập Xê-Út, Tổng thống Putin đã hoàn toàn bất ngờ trước màn trình diễn của tuyển thủ nhà tại World Cup 2018.

Sự kiện: World Cup 2018

 

Trận đấu giữa Nga vs Ả-Rập Xê-Út (Saudi Arabia) tại bảng A World Cup 2018 vừa kết thúc cách đây ít phút với chiến thắng thuộc về đội bóng xứ sở bạch dương.

Video bàn thắng trận Nga với Saudi Arabia trong vòng bảng World Cup 2018

Bước vào trận đấu mở màn World Cup 2018, tuyển Nga với sự hậu thuẫn của khán giả nhà tỏ ra quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đại diện đến từ Tây Á. Ngay sau trọng tài nổi còi khai cuộc, “những chú gấu “ Nga chủ động dâng cao đội hình tràn lên tấn công.

ĐT Nga có chiến thắng 5 sao ngay trong ngày mở màn trước Ả-Rập Xê-Út. 

Tuy nhiên,  Ả-Rập Xê-Út cũng cho thấy họ không phải một đối thủ dễ bị bắt nạt khi từng bước hóa giải những đường lên bóng của Nga. Thậm chí, họ cũng sẵn sàng đôi công khi có cơ hội.

 

Thế cân bằng của trận đấu giữa Nga vs Saudi Arabia chỉ bị phá vỡ khi Gazinsky có pha đánh đầu “thần sầu” khiến thủ thành Ả-Rập Xê-Út phải bó tay vào phút thứ 12 của trận đấu.

Có được bàn thắng dẫn trước, Nga chơi giảm nhịp nhưng Ả-Rập Xê-Út cũng không tạo được tình huống tấn công nào thực sự đáng chú ý. Việc gì đến cũng phải đến, tới phút 43 Nga có bàn nâng tỉ số lên thành 2-0 nhờ công của Cheryshev.

Bước sang hiệp 2, chủ nhà Nga vẫn duy trì được thế trận có lợi trước Ả-Rập Xê-Út. Đoàn quân HLV Cherchesov tỏ ra toàn diện ở cả các tình huống tấn công và phòng thủ. Chính lối chơi này đã khiến cho Saudi Arabia không tạo nên được tình huống sóng gió nào lên khung thành của “gấu Nga”. Tới phút thứ 71, cầu thủ vào sân thay người của Nga là Dzyuba nâng tỉ số lên 3-0.

Tổng thống Putin tỏ ra hết sức bất ngờ sau bàn thắng thứ 5 mà tuyển Nga ghi được vào lưới Saudi Arabia . 

Mặc dù dẫn trước đối thủ tới 3 bàn nhưng Nga cho thấy họ không muốn dừng lại. Đội bóng xứ sở bạch dương tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và có thêm hai bàn thắng nữa vào các phút 90+1 và 90+4. Chung cuộc, Nga giành chiến thắng 5 sao trong sự ngỡ ngàng của cả Chủ tịch FIFA và Tổng thống Nga Putin.

Kết quả trận Nga vs Ả-Rập Xê-Út: 5-0

Đội hình ra sân:

Nga: Akinfeev; Fernandes, Kutepov, Zhirkov; Gazinsky, Zobnin; Samedov, Golovin, Dzagoev; Smolov

Saudi Arabia: Al-Maiouf; Alburayk, Os.Hawsawi, Om.Hawsawi, Al-Shahrani, Otayf, Al-Dawsari, Al-Faraj, Al-Jassam, Al-Shehri, Al-Sahlawi.

Bảo Lâm

Kết quả tỷ số giữa Nga và Saudi Arabia giải Worl Cup 2018 lúc 22h ngày 14/6(VietQ.vn) - Kết quả tỷ số giữa Nga và Saudi Arabia giải Worl Cup 2018 lúc 22h ngày 14/6 được cập nhật nhanh nhất trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang