Nga, Mỹ cảnh báo: Ngày tận thế đang đến rất gần chúng ta

author 07:11 18/06/2017

(VietQ.vn) - Theo các nhà nghiên cứu Nga, trong tương lai con người sẽ phải đối mặt với ngày tận thế và mọi thứ sẽ bị hủy diệt hoàn toàn.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Các nhà nghiên cứu Mỹ đã xác định được chính xác ngày tận thế và thủ phạm hủy diệt tất cả sự sống trên Trái Đất chính là Mặt Trời.

Theo các nhà khoa học Mỹ, từ lâu họ đã nghiên cứu hoạt động của Mặt Trời. Họ cho biết, tất cả các sinh vật sống trên hành tinh của chúng ta sẽ bị diệt vong khi hoạt động năng lượng Mặt Trời đạt đến mức tối thiểu nguy kịch. Và ngày tận thế sẽ bắt đầu vào năm 2047. Việc suy giảm hoạt động năng lượng Mặt Trời sẽ dẫn đến giảm nhật quyển, lớp bảo vệ điều chỉnh từ trường của Trái đất.

Ngày tận thế sẽ xảy ra trong một tương lai gần. Ảnh minh họa

 Ngày tận thế sẽ xảy ra trong một tương lai gần. Ảnh minh họa

Do suy giảm nhật quyển, các hạt năng lượng cao sẽ thâm nhập vào hệ thống Mặt Trời. Trước hết tất cả các hệ thống điện tử sẽ gặp sự cố, sau đó nhân loại sẽ đi đến hồi kết.

Tương tự, theo Sputnik, những nhà khoa học Nga như Dmitry Shakhov (là người chuyên nghiên cứu về sự sống ngoài Trái Đất và vật thể bay không xác định - UFO) và Dennis Komov (một nhà thiên văn học, chiêm tich học) cùng cho hay, trong viễn cảnh tương lai, nhân loại sẽ phải đối mặt với sự hủy diệt.

Ngày tàn của Trái Đất bắt nguồn từ việc Mặt Trời nguội dần. Ngôi sao trung tâm của Thái dương hệ được các nhà nghiên cứu cho biết là sẽ có những dấu hiệu hạ nhiệt, các dải nhiệt trên quả cầu lửa khổng lồ này sẽ dần biến mất trong tương lai.

Khi Mặt Trời có xu thế nguội lạnh dần, thì các hành tinh bao quanh cũng chịu ảnh hưởng, trong đó, Trái Đất và sự sống trên hành tinh xanh này sẽ gặp nguy hiểm. Ngôi sao của Thái dương hệ chính là thủ phạm gây ra cái chết, sự diệt vong trên địa cầu.

Đại gia chi 68 tỷ đồng mua căn hộ dành cho ngày tận thế dưới lòng đất(VietQ.vn) - Mỗi căn hộ dưới lòng đất có giá hàng chục tỷ đồng nhưng vẫn hút giới nhà giàu, đây là nơi lý tưởng để tránh ngày tận thế.

Tháng 2 năm nay, các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Oxford (Anh) cũng từng chỉ ra hiểm họa tận thế. Họ đã nêu ra 3 mối đe dọa lớn đối với sự tồn tại của hành tinh và nhân loại trong tương lai.

Các nhà khoa học Anh cho rằng, khi mà mọi thứ trở nên không còn có thể kiểm soát được nữa, thì ngày tận thế sẽ xảy ra. Đó là kết cục tồi tệ nhất mà nhân loại phải hứng chịu.

Diệt vong hoàn toàn không phải là điều không tưởng, mơ hồ chỉ có trong các dự báo của các nhà tiên tri, những nhà nghiên cứu của Oxford khẳng định, nó hoàn toàn có thể xảy ra vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Theo đó, có 3 nguyên nhân cần phải thừa nhận là: sự biến đổi nhanh chóng của khí hậu theo chiều hướng xấu đi, sự bùng nổ của dịch bệnh tràn lan trên toàn cầu và chiến tranh hạt nhân sẽ sớm đưa mọi sự sống trên Trái Đất rơi vào ngày đen tối.

Các nhà khoa học Anh nhấn mạnh thêm, để ngăn chặn, cản trở hay làm chậm kết cục đáng sợ này chỉ có thể dựa vào chính sự nỗ lực của con người.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang