Nga nâng cấp Lada Niva 2020 có gì mới?

authorLê Chính 06:08 21/12/2019

(VietQ.vn) - Lada Niva 2020 nâng cấp khoang cabin trở lên êm ái và an toàn hơn cùng với cụm điều khiển mới, đèn sương mù trên phiên bản Urban cao cấp.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dù đã rất cao tuổi và lạc hậu, nhưng cho tới hiện tại Lada Niva vẫn được bán ra bởi những đặc tính khó có thể tìm thấy trên một mẫu xe hiện đại. Trong 42 năm qua, Niva vẫn luôn được dân chơi off-road ưa chuộng bởi sự đơn giản và hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian có khả năng gài cầu linh hoạt của mình.

Lada Niva 2020 nâng cấp khoang cabin trở lên êm ái và an toàn hơn 

Bên trong cabin, khu vực bảng điều khiển được trang bị hệ thống điều hòa mới với các núm xoay và khe gió to hơn. Cụm đồng hồ tốc độ - vòng tua bên cạnh đó được bố trí thêm hệ thống đèn trắng trong khi bảng menu xuất hiện với kích thước lớn hơn. Nga tập trung vào không gian khoang cabin của xe, giúp xe trở nên thú vị và thoải mái hơn, cũng như cải thiện sự an toàn. Ở bên ngoài, Lada mới đươc trang bị cản trước mới cùng đèn sương mù trên phiên bản Urban cao cấp.

Ghế ngồi có tựa đầu và cửa kính điện tiêu chuẩn tạo cảm giác êm ái hơn cho người dùng 

Hộp đựng găng tay của 4x4 cũng rộng rãi hơn những chiếc Niva đời cũ. Lada cũng lắp hệ thống sưởi, cách âm thân xe tốt hơn và trang bị đèn mới trong cabin. Được trang bị ghế ngồi có tựa đầu và cửa kính điện tiêu chuẩn tạo cảm giác êm ái hơn cho người dùng. Là một chiếc xe 3 cửa, khoang cabin của Lada Niva 2020 vẫn chọn cách bố trí linh hoạt với hàng ghế trước có khả năng gập và hàng ghế sau có tựa để đầu – một nét nâng cấp đáng giá trên thế hệ mới này.

Các điểm nhấn nội thất khác trên Lada bao gồm hệ thống đèn viền, tay nắm phía trên đầu, tấm che năng và các trụ A tỉ mỉ. Cuối cùng, nhà sản xuất ô tô nước Nga rất tự tin khi nói về khả năng chống rung và cách âm của chiếc SUV nhờ khung gắn hệ thống truyền động mới và lớp cách nhiệt hiệu quả hơn.

Nga tập trung vào không gian khoang cabin của xe, giúp xe trở nên thú vị và thoải mái hơn 

Sức mạnh của xe vẫn đến từ khối động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên dung tích 1.7 lít, tạo ra công suất 83 PS và mô-men xoắn cực đại 129 Nm. Kết hợp với động cơ trên là hộp số tay 5 cấp và hệ truyền động 4 bánh tiêu chuẩn. Lada chưa công bố giá xe nhưng tại Nga, phiên bản 4x4 2019 chỉ khởi điểm từ 534.900 Rúp (tương đương 194,8 triệu đồng).

Lê Chính (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang