Ngã ngửa khi thấy con trăn 'khủng' nhất thế giới nặng nửa tấn

author 17:59 04/02/2016

(VietQ.vn) - Một nhóm công nhân xây dựng ở khu vực đập Belo Monte, Brazil vừa tình cờ phát hiện ra con trăn không lồ. Con trăn này nặng gần nửa tấn và dài 9,7m.

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, một nhóm công nhân xây dựng ở khu vực đập Belo Monte, Brazil vừa tình cờ phát hiện ra con trăn không lồ. Con trăn này nặng gần nửa tấn và dài 9,7m. 

 Theo ​các nhà khoa học, đây có thể là loài trăn Anacoda. Nếu thông tin trên được xác nhận, con trăn trên sẽ chính thức vượt qua Medusa để trở thành con trăn dài nhất thế giới. Chú trăn Medusa hiện đang được nuôi ở thành phố Kansa, bang Missouri, Mỹ. Chú trăn này "chỉ' nặng 136kg và dài 7,6m.

Cận cảnh ngoại hình của chú trăn khổng lồ ở BrazilCận cảnh ngoại hình của chú trăn khổng lồ ở Brazil. Ảnh: Daily Mail

Chú trăn nặng nửa tấn này 'lộ diện' qua đoạn clip ghi lại hình ảnh chú trăn khổng lồ đang trườn ra khỏi hang động được các công nhân xây dựng Brazil đăng tải lên Youtube đã khiến nhiều người kinh ngạc về ngoại hình đồ sộ của loài động vật này.

Đoạn video “lịch sử” được ghi lại khi các công nhân lao động đang chuẩn bị thực hiện một vụ nổ gần nơi chú trăn này sinh sống, sau đó được đăng tải lên Youtube vào ngày 2/2 và đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem chỉ sau hai ngày chú trăn này được “lên sóng”, VTC News đưa tin. 
Lưu Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang