Nga truy tìm tung tích UFO phát nổ trên bầu trời

author 08:37 10/04/2015

(VietQ.vn) - Một vật thể bay không xác định (UFO) bất ngờ phát nổ ở một thành phố ngoại ô của Nga rồi sau đó bay ra khỏi bầu trời, truyền thông nước này đưa tin.

Báo Pháp Luật TP. HCM dẫn thông tin từ báo Nga Sputnik News cho hay vụ nổ nghi từ vật thể bay không xác định (UFO) xảy ra tại làng Ugdan vào ngày 9/4 vừa qua. May mắn không có báo cáo thương vong nào từ vụ nổ vật thể bay nói trên ngoại trừ một tòa cao ốc bị hư hỏng nhẹ. Cảnh sát đã tiến hành thu thập và gửi các mảnh vỡ kim loại để lại sau vụ nổ để kiểm tra.

Trao đổi với báo chí về vụ việc đang gây xôn xao dư luận này, một nhân chứng tên Vladimir Milovanov kể lại: “Tôi nghe một tiếng nổ to và nhìn thấy một cột khói đen khổng lồ trên bầu trời vào lúc khoảng 11 hay 12h trưa.”

Mảnh vỡ kim loại để lại sau vụ nổ UFO trên bầu trời Nga hôm 9/4

Mảnh vỡ kim loại để lại sau vụ nổ UFO trên bầu trời Nga hôm 9/4. Ảnh Sputnik News

Trong khi đó, cơ quan báo chí của văn phòng khu vực thuộc Bộ Nội vụ Nga cho hay, “Vật thể này không xác định được là gì. Nó không giống với bất cứ thứ gì. Một trong những giả thuyết (theo như những gì đã xảy ra) được đưa ra đó là một vụ nổ kinh khí cầu.”

Đáng chú ý là, vụ nổ vật thể không xác định tại Nga xảy ra chỉ vài ngày sau sự kiện xuất hiện vòng tròn màu đen kỳ lạ nghi là UFO trên bầu trời Kazakhstan, theo báo An Ninh Thủ Đô. Cụ thể, ngày 4/4, người dân địa phương đã rất sốc khi vật đen kỳ lạ bay lượn nhiều vòng trên bầu trời ngôi làng Shorthandy, gần Astana, Kazakhstan, trong vài phút rồi lập tức biến mất hoàn toàn không để lại dấu vết gì.

Những vòng khói đen nghi là UFO luẩn quẩn trên bầu trời vài phút rồi đột ngột biến mất ở Kazakhstan

Những vòng khói đen nghi là UFO luẩn quẩn trên bầu trời vài phút rồi đột ngột biến mất ở Kazakhstan

Không ít người đã bắt đầu suy đoán và tưởng tượng ra những cảnh tượng ghê rợn. Trong khi một số người cho rằng, đó là một UFO và là bằng chứng chứng minh về sự sống ngoài Trái Đất. Những ý kiến khác lại khẳng định đó chỉ là khói từ các nhà máy trong khu vực xung quanh.

Một cư dân mạng bình luận: “Vòng xoáy hoặc vòng khói có thể được hình thành trong khí quyển do tăng hoặc giảm đột ngột độ nóng (lạnh) trong không khí, khiến khí nóng (lạnh) bốc lên cao. Hiện tượng này hoàn toàn có thể được tạo ra bởi con người”.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang