Ngắm biệt thự triệu đô ngập tràn không khí Noel của Đàm Vĩnh Hưng

author 10:52 16/12/2017

(VietQ.vn) - Để chuẩn bị đón Noel, Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân trang trí cho căn biệt thự triệu đô với những món đồ đắt tiền, lộng lẫy.

Năm 2017 được coi là một năm gặt hái được nhiều thành công và niềm vui trong cuộc sống đối với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chính vì thế, anh quyết định duy trì truyền thống trang trí nhà cửa thật đẹp để đón mừng Giáng sinh.

Hiện tại, Mr. Đàm đang tất bật chuẩn bị trang trí nhà cửa thật lung linh và đẹp mắt. Toàn bộ phụ kiện anh sử dụng đều được anh tự tay mua từ nước ngoài, khi thì Mỹ, khi thì châu Âu nhân các chuyến lưu diễn. Mục đích của việc trang trí nhà là để những người thân, những khán giả của Mr. Đàm đến chụp ảnh lưu niệm.

Ngoài trang trí khuôn viên biệt thự, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ anh cũng đang chuẩn bị hàng chục ký phụ kiện giáng sinh đẹp mắt khác để trang trí chiếc du thuyền 5 sao nơi diễn ra dạ tiệc Dining With The Stars. Nam danh ca cho biết, anh muốn biến cả du thuyền triệu đô thành một không gian Giáng sinh ấm cúng và sang trọng đậm chất của mình.

Dưới đây là những hình ảnh lộng lẫy trong căn biệt thự xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng với những trang trí chuẩn bị cho Noel:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Theo Gia đình Việt Nam

Đàm Vĩnh Hưng có hẹn hò với Hoa hậu Phương Nga?(VietQ.vn) - Một trang fanpage có lượng tương tác lớn đăng thông tin Đàm Vĩnh Hưng và hoa hậu Phương Nga công khai hẹn hò khiến nam ca sĩ không khỏi bức xúc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang