Cận cảnh mẫu Suzuki Ertiga 2020 mới 'cập cảng' Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:30 07/02/2020

(VietQ.vn) - Mẫu MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga 2020 mới đây đã được đưa về Việt Nam. Xe được bổ sung thêm một số trang bị mới và giá bán điều chỉnh cao hơn 6 triệu đồng cho phiên bản cao cấp.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thông tin báo Kiến Thức đăng tải, mẫu MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt vào tháng 6/2019 với 2 phiên bản là GL và GLX. Đây là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia và hưởng thuế 0%.

ngam-can-canh-mau-suzuki-ertiga-2020-moi-cap-cang-viet-nam

 Suzuki Ertiga 2020 về Việt Nam, thêm trang bị và tăng giá 6 triệu đồng. Ảnh: Kiến Thức

Với thiết kế 5+2 chỗ ngồi, ngay từ khi ra mắt, Suzuki Ertiga mới đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Do đó, chỉ trong vòng 1 tháng có tới gần 2.000 đơn đặt hàng của khách hàng Việt dành cho mẫu xe này.

Tuy nhiên, công suất của nhà máy không đủ để đáp ứng lượng đơn đặt hàng trên nên thời gian chờ đợi xe về nước rất lâu, vào thời điểm cuối năm 2019 các chủ đại lý cho biết khách đặt xe có thể phải chờ đến tận năm 2020 mới nhận được. Việc chờ đợi này đã khiến nhiều khách hàng rút lại tiền đặt cọc.

Theo Cartimes.vn, vào thời điểm mới ra mắt, Suzuki Ertiga phân phối ra thị trường 2 phiên bản GL và GLX với giá lần lượt là 499 và 549 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại, đã bước sang tháng 2/2020, những lô xe Suzuki Ertiga mới sản xuất đã về nước, được rao bán và có một số cập nhật mới.

ngam-can-canh-mau-suzuki-ertiga-2020-moi-cap-cang-viet-nam

 Xe được bổ sung thêm những trang bị mới. Ảnh: Cartimes.vn

Các mẫu xe Suzuki Ertiga được sản xuất kể từ tháng 12/2019 trở đi sẽ bổ sung thêm một số trang bị. Cụ thể, bản Suzuki Ertiga GL được trang bị thêm màn hình cảm ứng 6.2 inch; camera lùi; bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ 2. Trong khi đó, bản Suzuki Ertiga GLX được trang bị thêm mâm xe có thiết kế mới; màn hình cảm ứng 10 inch; bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ 2; điều hòa tự động.

Với thay đổi này, Ertiga bản GL vẫn giữ nguyên giá bán là 499 triệu đồng. Còn bản GLX tăng thêm 6 triệu đồng, từ 549 lên 555 triệu đồng. Mẫu xe mới hiện đã có sẵn tại các đại lý để giao cho khách.

ngam-can-canh-mau-suzuki-ertiga-2020-moi-cap-cang-viet-nam

 Chênh lệch giá sau khi Suzuki Ertiga thêm trang bị mới. Ảnh: Cartimes.vn

Các trang bị tiện nghi trên Ertiga chỉ ở mức cơ bản nhưng trang bị an toàn lại khá đầy đủ như túi khí SRS phía trước, dây đai an toàn trước, điểm neo ghế trẻ em ISOFIX, hệ thống chống bó cứng phanh ABS…

Xe được trang bị động cơ 1.5L I4 cho công suất tối đa 104,7 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 138 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp tùy phiên bản.

Theo báo Kiến Thức, tại thị trường Việt Nam, phải cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Rush, Mitsubishi Xpander hay Toyota Avanza… trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang