Ngắm chàng Lố của “Vừa đi vừa khóc” ngoài đời thực

author 07:03 17/06/2014

(VietQ.vn) – Với khả năng nhập vai xuất sắc, anh chàng Lố của “Vừa đi vừa khóc” đã để lai ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng khán giả. Dưới đây là hình ảnh của chàng La Quốc Hùng ngoài đời.

Dù chỉ giữ vai phụ trong phim “Vừa đi vừa khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nhưng anh chàng bán cá La Quốc Hùng đã chiếm được tình cảm của khán giả bởi cái tính… làm “lố” nhưng không kém phần dễ thương, cái miệng nhọn hoắt khi đấu khẩu với Đông Dương, tình yêu mù quáng với cô thợ thêu xinh đẹp…

Anh chàng Lố của Vừa đi vừa khóc 1

Anh chàng Lố của "Vừa đi vừa khóc" đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả

Anh bán cá của “Vừa đi vừa khóc": tên thật là La Quốc Hùng, cao 1m75, sinh ngày 13/7/1989 tại TP.HCM. Trước vai thứ chính trong phim truyền hình dài 36 tập của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Hùng từng gây ấn tượng với vai chàng gay trong phim điện ảnh Hot boy nổi loạn.

Có thể nói vai Lố đã được đo ni đóng giày giành riêng cho La Quốc Hùng. Anh chàng chia sẻ: “Lúc đọc kịch bản Hùng có một tâm trạng xuyên suốt là vô cùng thích thú, càng đọc càng sướng vì nhân vật quá hay, quá dễ thương luôn rồi vừa đọc vừa tưởng tượng đoạn này sẽ diễn thế nào sau đó thì bắt đầu tập thử, đứng trước gương tập rồi lấy máy quay lại xem thử nữa.”

Anh chàng Lố của Vừa đi vừa khóc 2

La Quốc Hùng cũng nhận mình "lố" hơn cả Lố trong "Vừa đi vừa khóc"

La Quốc Hùng cũng tự nhận mình “lố” hơn cả Lố trong phim: “Tôi hay nói đùa là mình không quá “lố” như Lố nhưng bạn bè, những người xung quanh đã “tạt một gáo nước lạnh” vào mặt: “Ở ngoài mày còn “lố” hơn cả Lố nữa”. Đúng là đôi lúc đùa với mọi người tôi cũng rất “lố”, chính vì thế ở ngoài thế nào cứ áp dụng hết vào trong phim.”

Anh chàng Lố của Vừa đi vừa khóc 3

Chàng Lố ngoài đời không yêu Thêu nhưng biết yêu từ lớp 7

Trong phim, anh chàng Lố rất si tình, yêu say đắm Thêu. Còn La Quốc Hùng ngoài đời thì cũng không kém khi biết yêu từ lớp 7.

La Quốc Hùng bật mí, mối tình đầu đến với anh vào năm lớp 7. Lúc đó, nắm tay thôi cũng đã run lắm rồi. Lời tỏ tình được chàng bán cá chuẩn bị và gửi gắm đến nàng trong một bữa tiệc sinh nhật một người bạn. Tuy nhiên, chuyện tình ngốc xít đó nhanh chóng tan vỡ khi nàng chuyển trường. Trần Lố của Vừa đi vừa khóc tâm sự, dù có một vài mối tình vắt vai song anh chưa bao giờ có những hành động quá khích như nhân vật của mình. Nếu không vào vai anh bán cá, không bao giờ La Quốc Hùng nghĩ, anh có thể chạy xe vòng vòng máy con hẻm ở quân 7 và khóc ầm ĩ trước ánh nhìn hiếu kỳ của cả xóm, hay đứng giữ đường lúc 17h - khung giờ cao điểm nhất - bật nhạc và nhảy tưng tưng. Nam diễn viên sinh năm 1989 cũng khẳng định, ngoài đời, anh không có gan quỳ gối van xin tình yêu, hăm họa hay xé áo tình địch như Lố.

Anh chàng Lố của Vừa đi vừa khóc 4

La Quốc Hùng, Minh Hằng và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhí nhành trong phim trường "Vừa đi vừa khóc"

Nhắc tới những cảnh khóc lóc như con nít trong phim, Hùng chia sẻ, anh chẳng ngờ mình diễn được như thế, cứ như bị Lố "nhập" vậy. Tuy nhiên, ngoài đời, La Quốc Hùng cũng là người rất dễ xúc động trước các sự việc diễn ra trong cuộc sống hay khi xem phim buồn, vì thế, anh dễ dàng nhập vai trong những phân cảnh cần nước mắt.

Hương Mi(t.h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Lố của

tin liên quan

video hot

Về đầu trang