Ngắm chiếc Honda Steed 400 cá tính ở Phú Quốc

authorĐỗ Thu Thoan 14:52 26/09/2017

(VietQ.vn) - Một xưởng độ xe tại TP.HCM mới đây đã độ lại chiếc Honda Steed 400 cho dân chơi Phú Quốc với việc thay đổi một số chi tiết cùng cặp “bánh béo” khiến chiếc xe trở nên “ngầu” hơn và cá tính hơn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo garage mô tô Tự Thanh Đa, xưởng độ mẫu xe này cho biết chiếc xe được độ với chi phí khá thấp, đúng theo yêu cầu của chủ xe tại Phú Quốc với các tiêu chí mạnh mẽ, rẻ, đa dụng.

Với kiểu dáng cruiser nguyên bản, chiếc Honda Steed 400 thường được dân chơi Việt độ lại với dáng bobber cá tính. Và mới đây, một dân chơi Phú Quốc đã độ lại chiếc xe Honda Steed cũ bằng cách thay đổi một số chi tiết, từ đó biến nó trở thành một chiếc bobber đầy tối giản nhưng vẫn cực "ngầu".

ngam-chiec-honda-steed-400-ca-tinh-o-phu-quoc
 
ngam-chiec-honda-steed-400-ca-tinh-o-phu-quoc

Chiếc Honda Steed 400 độ dáng bobber cá  tính của dân chơi Phú Quốc. Ảnh: Kiến thức

Ở phía trước, xưởng độ này giữ nguyên cụm chảng ba trên dưới cùng cặp phuộc nguyên bản của Steed 400 nhưng được kéo dài hơn theo đúng dáng bobber, khiến cho chiếc xe trông khỏe khoắn hơn rất nhiều. Nằm giữa cặp phuộc là đèn pha LED nhỏ gọn với vỏ bằng nhôm, tay lái của xe được thiết kế thủ công rộng hơn nguyên bản kéo về phía sau.

Ở chiếc Steed 400 này, chủ xe đã lựa chọn cấu hình vành mới dạng nan hấp dẫn hơn đi kèm lốp béo "hàng hiệu" Bridgestone. Phanh trước của xe vẫn giữ nguyên dạng đĩa đơn lớn.

Sở hữu ngoại hình khá đồ sộ với toàn thân xe được sơn màu đen nhám cá tính, chiếc xe được thợ độ TP.HCM trang bị yên solo thiết kế thủ công cùng với bình xăng được gò mới lại.

Đúng theo phong cách độ bobber, dè sau của chiếc xe đã được cắt ngắn so với Steed nguyên bản, gọn gàng sao cho phù hợp bộ mâm lớn với lốp "bánh béo" kích cỡ 260.

'Độc lạ' chiếc xe mô tô 3 bánh chạy 261 km/h chạy bằng nước mưa(VietQ.vn) - Một vận động viên người Pháp có tên Francois Gissy đã chế tạo ra chiếc xe mô tô 3 bánh đạt vận tốc tối đa lên đến 261 km/h. Đặc biệt, xe được cung cấp năng lượng bởi nước mưa.

Nhìn từ phía sau, cặp "bánh béo" cỡ lớn cùng gắp sau được nới rộng khiến cho chiếc xe hầm hố hơn. Cùng cặp ống xả không giảm thanh, chiếc xe đã mang một phong cách mạnh mẽ và cá tính.

Xe được giữ nguyên khối động cơ V-Twin 400 trên Honda Steed làm mát bằng gió với công suất tối đa 31 mã lực. Vốn đã có lốc máy và nắp xi-lanh được được mạ chrome bóng loáng, nó chỉ được đánh bóng lại và thêm một số chi tiết "ngầu" hơn.

Trong khi đó, hệ thống xả "hàng thửa" của xe đã được tối giản hết mức có thể, chỉ còn lại 2 đoạn ống bọc vải chống nóng cho âm thanh mạnh mẽ hơn. Hệ thống tản nhiệt của xe vẫn sử dụng nguyên bản làm mát bằng dung dịch.

Sau khi hoàn thành bản độ bobber "bánh béo", chiếc Honda Steed 400 này đã hoàn toàn "lột xác" và trở thành một mẫu xe mô tô cực "ngầu", cực cá tính.

Được biết, mẫu xe mô tô Honda Steed 400 là một mẫu cruiser thuộc "gia đình" Shadow của Honda, có tên mã là VLX400 và được ra mắt lần đầu vào năm 1997. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này đã được nhập hải quan chính ngạch với số lượng tương đối nhiều trong cuối thập niên 90 của Thế kỷ 20.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang