Ngắm Honda Wave Alpha cũ 'giật lại' đồ chơi 'siêu chất' tại TP.HCM

authorĐỗ Thu Thoan 10:29 05/11/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, một dân chơi tại TP.HCM đã độ lại chiếc xe Honda Wave Alpha cũ theo phong cách mới với loạt đồ chơi "siêu chất" khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn và cá tính hơn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Wave Alpha là mẫu xe được sản xuất tại Việt Nam từ năm 2001 với cái tên Wave @, xe sở hữu nét đẹp thanh lịch và trẻ trung, cho đến nay mẫu xe này đã ngưng sản xuất. Tuy nhiên, từ một chiếc Honda Wave Alpha cũ , mới đây, một biker tại TP.HCM đã tận dụng thiết kế của mẫu xe để nâng cấp chiếc xe theo phong cách của người Thái kết hợp cùng dàn phụ kiện đồ chơi "siêu chất" khiến chiếc xe “lột xác” một cách ngoạn mục và đầy cuốn hút.

ngam-honda-wave-alpha-cu-giat-lai-do-choi-sieu-chat-tai-tphcm
 
ngam-honda-wave-alpha-cu-giat-lai-do-choi-sieu-chat-tai-tphcm

Honda Wave Alpha cũ 'giật lại' đồ chơi 'siêu chất' của dân chơi TP.HCM. Ảnh: Kiến thức

Xe được trang bị khá nhiều đồ chơi kiểng như trang bị tay thắng Brembo Rossi, cùm tay mới, ốc kiểng, giỏ xe Thái Lan... bên cạnh đó, dàn áo xe cũng được làm mới lại theo nguyên bản cùng với tem đấu dành cho xe Wave phong cách mới.

Dàn chân chiếc xe được độ lại bánh căm cùng bộ niềng Yamato Racing nổi bật cùng cặp vỏ Dunlop. Bên cạnh đó, cụm phanh trước cũng được chủ nhân trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Kawa thể thao.

Ngoài ra, xe được trang bị trợ lực Ohlins hàng hiệu cứng cáp. Bộ trợ lực này đang được nhiều dân chơi xe máy cỡ nhỏ tại Việt Nam ưa chuộng bởi sự linh hoạt và năng động của nó, giá cho cây trợ lực này vào khoảng 5 triệu đồng.

Siêu mô tô BMW HP4 Race với giá gần 2,8 tỷ tại Malaysia hấp dẫn cỡ nào?(VietQ.vn) - BMW HP4 Race là dòng mô tô phân khối lớn siêu nhẹ, sở hữu công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được chế tạo thủ công tại Đức với số lượng xuất xưởng đúng 750 chiếc trên toàn thế giới và mới đây, nó đã được ra mắt tại Đông Nam Á.

Bộ vành của xe được thay mới với bộ vành nan nhỏ màu xanh đầy bắt mắt, hai bánh trước sau được thay mới bằng bánh căm hàng hiệu. Cùng với đó là việc hệ thống phanh trước, sau cũng được độ lại an toàn và chất hơn.

Bộ đùm sau của xe được độ lại với bộ đùm dạng phay hở của Thái Lan đầy phong cách và sắc sảo, gác để chân cũng được thay mới với bộ gãy.

Giảm sóc sau của chiếc xe đã được độ lại với phuộc YSS bình dầu, cùng với dàn ốc kiểng thay cho nguyên bản. Bộ phận ống xả của xe cũng được thay bằng pô Honda Wave 125 thể thao và nổi bật hơn.

Sau khi hoàn thành bản độ, chiếc Honda Wave Alpha này đã hoàn toàn “lột xác” và trở thành mẫu xe cực “độc”, cực "chất".

Honda Wave @ cũ được trang bị động cơ 100cc, xi lanh đơn và làm mát bằng gió. Mẫu xe này vận hành khá ổn định và được xem là mẫu xe bán chạy nhất của Honda kể từ khi ra mắt năm 2001. Hiện mẫu xe này không còn được Honda Việt Nam sản xuất, nó chủ yếu được người dùng bán lại theo dạng xe cũ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang