Ngắm Hyundai Creta 2017 phiên bản nâng cấp vừa ra mắt tại Trung Quốc

authorĐỗ Thu Thoan 07:38 29/08/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, phiên bản nâng cấp 2017 của mẫu crossover Hyundai Creta đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc trong khuôn khổ triển lãm xe hơi Thành Đô với những cải tiến mới về ngoại thất và hiệu suất.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Autodaily, ra mắt lần đầu hồi tháng 07/2015, Hyundai Creta hay còn được biết đến tên gọi ix25 dành cho thị trường Trung Quốc.

ngam-hyundai-creta-2017-phien-ban-nang-cap-vua-ra-mat-tai-trung-quoc

Hyundai Creta phiên bản nâng cấp 2017 chính thức trình làng tại Trung Quốc. Ảnh: Autodaily

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Creta sở hữu diện mạo bên ngoài cũng như nội thất bên trong có nhiều chi tiết được thay đổi và bổ sung so với bản hiện tại bán ở Việt Nam, theo Nghe Nhìn Việt Nam.

Mặt trước của xe được định hình với tấm lưới tản nhiệt mở rộng tới cụm đèn pha hai bên và cản trước được thiết kế lại. Creta 2017 không được trang bị lưới tản nhiệt ''Cascading'' mới như các sản phẩm khác của Hyundai mà được mạ crôm ở các thanh ngang và viền bao.

ngam-hyundai-creta-2017-phien-ban-nang-cap-vua-ra-mat-tai-trung-quoc

Hyundai Creta hay còn được biết đến tên gọi ix25. Ảnh: Indianautosblog/VOV

Dải đèn định vị ban ngày LED đã được di chuyển xuống phía dưới cùng với đèn sương mù trong hộc hút gió, đèn hậu dạng LED được thiết kế mới, cản sau được thay đổi tích hợp đèn sương mù cùng bộ ống xả kép bên dưới. Điểm đặc biệt là phiên bản này được trang bị bộ vành hợp kim đa chấu giống như phiên bản sản xuất tại Brazil.

Thông tin Autodaily đăng tải, nội thất của Creta mới cho thị trường đông dân này vẫn lấy màu đen làm màu chủ đạo, xen kẽ với đường nét màu đỏ xung quanh hệ thống điều hòa và những đường khâu trên ghế da mang đến phong cách thể thao hơn.

Bảng điều khiển trung tâm cũng có những thay đổi nhẹ với nút bấm đèn cảnh báo được lắp đặt trên màn hình cảm ứng thay vì đồng hồ kỹ thuật số như trước đây.

ngam-hyundai-creta-2017-phien-ban-nang-cap-vua-ra-mat-tai-trung-quoc

Nội thất của Creta mới cho thị trường đông dân này vẫn lấy màu đen làm màu chủ đạo. Ảnh: Xe đời sống

Đối với phiên bản nâng cấp năm mới, Creta đã không còn sử dụng khối động cơ xăng 2.0L, nhưng vẫn giữ nguyên động cơ xăng 1.6L. Bên cạnh đó còn có thêm động cơ xăng tăng áp 1.4L với công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 211 Nm.

Ngoài phiên bản nâng cấp lần này của Creta thì hãng xe Hàn Quốc cũng đang chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo của mẫu crossover này với bản 7 chỗ, Autodaily thông tin.

Toyota Camry ‘hóa thân’ thành xe Batmobile của Người Dơi (VietQ.vn) - Từ chiếc Toyota Camry quen thuộc với thiết kế trung tính, tẻ nhạt, một chủ xe tại Mỹ đã độ thành chiếc xe mang phong cách người dơi hầm hố và cá tính.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang