Ngắm chiếc McLaren 650S Spider độc nhất, vừa xuất hiện tại nhà Cường đô la

authorHòa Lê 17:29 27/06/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, chiếc siêu xe McLaren 650S Spider với màu sắc độc nhất Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện tại nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thông tin trên VOV, chiếc McLaren 650S Spider Aurora Blue được nhập khẩu về Việt Nam theo dạng tư nhân vào cuối năm 2016 và sau đó thuộc sở hữu của "tay chơi" Minh Nhựa. Và mới đây, chiếc siêu xe này bất ngờ xuất hiện tại nhà Cường Đô La và thông tin này đã được anh xác nhận trên facebook cá nhân.

Ngắm chiếc McLaren 650S Spider độc nhất, vừa xuất hiện tại nhà Cường đô la

McLaren 650S Spider Aurora Blue được nhập khẩu về Việt Nam theo dạng tư nhân vào cuối năm 2016 

Theo một số nguồn tin, giá trị của chiếc McLaren 650S Spider màu xanh Aurora Blue của Minh Nhựa khi mua về tầm 16 tỷ đồng.

Được thiết kế và giới thiệu bởi McLaren Automotive, 650S Spider lần đầu ra mắt công chúng hồi triển lãm Geneva Motor Show năm 2014. Mẫu xe này được chia sẻ rất nhiều tinh hoa trong thiết kế, cũng như công nghệ từ "người anh em" McLaren MP4-12C, cùng với 25% chi tiết được làm mới.

Ngắm chiếc McLaren 650S Spider độc nhất, vừa xuất hiện tại nhà Cường đô la

Ngoài thiết kế ấn tượng, mẫu xe còn ứng dụng kết cấu khung gầm từ MP4-12C 

Ngoài thiết kế ấn tượng, mẫu xe còn ứng dụng kết cấu khung gầm từ MP4-12C. Cụ thể, đây là kết cấu nguyên khối Monocell được đúc từ sợi carbon, mang đến trọng lượng nhẹ và rất bền bỉ, cách thiết kế đặc trưng của nhiều mẫu xe đã làm nên tên tuổi nhà McLaren.

Nhược điểm của xe Toyota Vios đang ‘hot’ nhất thị trường hiện nay(VietQ.vn) - Toyota Vios chính là chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong thời gian qua. Được nhiều người yêu thích, song Toyota Vios cũng có khá nhiều nhược điểm.

McLaren 650S được xem như lai giữa siêu xe triệu đô P1 và 12C. Nét khỏe khoắn ở thiết kế ngoại thất cùng bộ kiểu mở cửa cánh bướm đầy ấn tượng giúp siêu xe này thu hút nhiều ánh nhìn.

Đối lập với ngoại thất xanh dương, bên trong khoang lái của chiếc 650S Spider là gam màu đen. Cùng với đó là những điểm nhấn của các đường chỉ may tinh xảo ở ghế ngồi, trên vô-lăng hay bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màu cam. Ngoài ra, còn nhiều chi tiết được phủ carbon.

Ngắm chiếc McLaren 650S Spider độc nhất, vừa xuất hiện tại nhà Cường đô la

Nội thất của chiếc McLaren 650S Spider 

McLaren 650S Spider trang bị động cơ V8 3.8L, công suất 641 mã lực. McLaren 650S Spider có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3s và đạt vận tốc tối đa khoảng 328 km/h. Loại động cơ dung tích nhỏ này cũng lợi thuế nhất trong số những siêu xe được nhập về Việt Nam nếu tính sau ngày 1/7/2016.

Hiện chưa rõ Cường "Đô-la" vừa thu nạp thêm chiếc McLaren 650S Spider màu xanh dương của Minh "Nhựa" vào garage hay chỉ mượn để chạy thử. Trước đó, nhiều chiếc siêu xe và xe siêu sang đã xuất hiện tại garage của tay chơi phố núi dưới hình thức "tạm trú".

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang