Ngắm nhìn Honda Vision phiên bản nâng cấp vừa ra mắt, giá bán từ 29,9 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 05:50 02/10/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Honda chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc Honda Vision phiên bản nâng cấp với giá từ 29,9 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, Honda Vision phiên bản mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn, dẫn thông tin theo báo VOV.

Trên phiên bản thời trang của Vision, màu vàng nay được thay đổi sang màu trắng ngà hoàn toàn mới nhằm mang lại một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và nữ tính hơn cho người sử dụng.

ngam-nhin-honda-vision-phien-ban-nang-cap-vua-ra-mat-gia-ban-tu-299-trieu-dong

Honda Vision phiên bản nâng cấp có thêm màu trắng ngà mới, thay thế phiên bản màu vàng trước đây. Ảnh: Dân trí

Theo báo Dân trí, phiên bản nâng cấp Honda Vision này vẫn có giá bán tương đương các phiên bản cũ là 29,9 triệu đồng (giá bán xuất xưởng).

Trong khi đó, một phiên bản cao cấp hơn sẽ màu đen mờ đi kèm các chi tiết màu đỏ tạo điểm nhấn giúp tăng thêm phần nam tính cho chiếc xe vốn được đánh giá là dành cho nữ giới. Phiên bản này có giá bán ở mức 30,49 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

ngam-nhin-honda-vision-phien-ban-nang-cap-vua-ra-mat-gia-ban-tu-299-trieu-dong

Phiên bản Honda Vision màu đen mờ với những điểm nhấn màu đỏ nổi bật. Ảnh: VOV

Các phiên bản mới của Honda Vision vẫn giữ lại các đặc trưng nổi trội của dòng xe này với động cơ eSP 110 phun xăng điện tử, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hốc chứa đồ lớn (hai mũ bảo hiểm nửa đầu), hệ thống phanh kết hợp Combi Brake.

Bên cạnh đó, theo báo VOV, Vision còn được thiết kế giúp mang đến cho người lái cảm giác thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày với không gian để chân phía trước thoải mái.

Xe được trang bị hệ thống phanh kết hợp, đây là hệ thống giúp phân bổ lực phanh đều lên cả 2 bánh trước và sau, giúp lực phanh được tốt hơn. Cùng với đó là vành xe đường kính lớn (14 inch) cho khoảng sáng gầm xe được nâng cao, kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình.

Hãng xe Trung Quốc ra mắt mẫu xe Loncin HR7, phiên bản 'nhái' Honda CB500F(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe của Trung Quốc - Loncin vừa trình làng mẫu Loncin HR7 hoàn toàn mới nhưng lại bị đánh giá là giống Honda CB500F cả về kiểu dáng lẫn thông số động cơ.

Tuy nhiên, theo báo Dân trí, mẫu Vision mới vẫn chưa được Honda trang bị hệ thống khoá thông minh (có điều khiển từ xa, chống trộm, khởi động xe không cần chìa...) như các mẫu SH, Shmode hay Lead 125...

Honda Vision xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 9/2011 và tính đến nay đã có khoảng 1,6 triệu chiếc đến tay khách hàng.

Honda Vision có đối thủ trực tiếp là chiếc Yamaha Janus cũng được lắp ráp trong nước, với bốn phiên bản và giá bán 27,49 - 31,99 triệu đồng cùng các trang bị không hề thua kém về công nghệ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang