Ngắm nhìn vẻ đẹp ngày một trưởng thành và quyến rũ của Á hậu Hoàng Anh

author 16:08 19/09/2015

(VietQ.vn) - Từ khi trở lại làng showbiz, Hoàng Anh thay đổi phong cách thời trang gợi cảm và trưởng thành hơn. So với khi đăng quang Á hậu cách đây ba năm, Hoàng Anh được nhận xét ngày càng quyến rũ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ VnExpress, từ khi trở lại làng showbiz, Hoàng Anh thay đổi phong cách thời trang gợi cảm và trưởng thành hơn. Cô ăn kiêng để vóc dáng thon thả. So với khi đăng quang Á hậu cách đây ba năm, Hoàng Anh được nhận xét ngày càng quyến rũ.

Cô đặc biệt yêu thích các trang phục xuyên thấu nhưng không hở hang phản cảm. Trong sự kiện mới nhất, cô chọn đầm xuyên thấu bằng vải lưới của nhà thiết kế Hà Duy. Bộ váy được thiết kế khoét sâu vòng một và khoe đôi chân của người mặc. 

Cùng là đồ xuyên thấu nhưng trước đây Hoàng Anh chọn trang phục kín đáo và bị chê già so với lứa tuổi. Lần này, bộ cánh giúp Á hậu khoe được đôi chân dài nuột nà và hút mọi ánh nhìn của các vị khách tại sự kiện.

Không như nhiều người đẹp chuộng xài hàng hiệu, Hoàng Anh thường mặc những thiết kế trong nước hoặc mua đồ của các thương hiệu bình dân. Không như nhiều người đẹp chuộng xài hàng hiệu, Hoàng Anh thường mặc những thiết kế trong nước hoặc mua đồ của các thương hiệu bình dân.

Một số hình ảnh quyến rũ của Hoàng Anh trong đêm tiệc:

Á hậu Hoàng Anh yêu thích trang phục xuyên thấu

Á hậu Hoàng Anh yêu thích trang phục xuyên thấu

Á hậu Hoàng Anh yêu thích trang phục xuyên thấu

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang