Ngắm nhìn vẻ đẹp tinh khôi trên sàn diễn thời trang của Đặng Thu Thảo

author 18:18 26/04/2015

(VietQ.vn) - Dù đã nhiều lần xuất hiện trong các buổi biểu diễn thời trang với tư cách khách mời nhưng đây mới là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo nhận lời vào vai trò người mẫu

Theo tin tức từ báo VnExpress, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xuất hiện trong sự kiện giới thiệu bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tối 25/4 tại TP HCM.  Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam cách đây 2 năm, Thu Thảo được công chúng yêu mến với vẻ nữ tính, thanh lịch và gu thời trang ngày càng tinh tế.

Đặng Thu Thảo và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa

Đặng Thu Thảo và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Ảnh: VnExpress

Cô cũng là "nàng thơ" gợi cảm hứng thiết kế cho Lê Thanh Hòa. Để ủng hộ bạn thân, Hoa hậu đồng ý biểu diễn thời trang trong chương trình. Trước đây, cô chỉ xuất hiện với tư cách khách mời mà không trình diễn.  Tối qua, Thu Thảo nổi bật trong vị trí vedette và nhận được rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.

 

Thu Thảo nổi bật tại buổi trình diễn khi xuất hiện trong bộ đầm trắng thanh thoát, thiết kế tinh tế khoe vai trần gợi cảm. Nét quyến rũ, thanh lịch của Thu Thảo đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả tham gia chương trình. Đặc biệt trong buổi biểu diễn, nam diễn viên Nhan Phúc Vinh và hoa hậu Thu Thảo cũng tiết lộ về bộ phim ngắn về thời trang sẽ được ra mắt vào đầu tháng 5 tới.
Hoa hậu Đăng Thu Thảo xinh đẹp hút hồn khi trình diễn thời trang

Hoa hậu Đăng Thu Thảo xinh đẹp hút hồn khi trình diễn thời trang. Ảnh: BTC

Ba năm sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Thu Thảo vẫn chiếm được cảm tình của người hâm mộ với nhan sắc ngày càng mặn mà, phong cách thanh lịch cùng đời sống không ồn ào, theo thông tin từ báo Thanh Niên. 
Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang