Ngắm nhìn xe sang Mercedes-Benz E300 giá 2,8 tỷ đồng của Gil Lê

authorĐỗ Thu Thoan 15:00 14/02/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, Gil Lê đã tậu cho mình một chiếc xe sang Mercedes-Benz E300 AMG làm bạn đồng hành. Chiếc xe có mức giá gần 2,769 tỷ đồng. Sau khi ra biển, chi phí tổng cộng cho chiếc xe hơn 3 tỷ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Được biết, chiếc xe sang Mercedes-Benz E300 AMG của Gil Lê (tên thật là Lê Thanh Trúc) là phiên bản E-Class cao cấp nhất được MBV lắp ráp trong nước. Giá bán của mẫu xe này dự kiến khoảng 2,769 tỷ đồng, rẻ hơn phiên bản nhập khẩu gần 300 triệu đồng.

Chiếc xe mang thương hiệu ngôi sao ba cánh khoác lên mình bộ sơn nâu và dòng chữ She’s Mercedes được dán trên nắp ca-pô.

ngam-nhin-xe-sang-mercedes-benz-e300-gia-28-ty-dong-cua-gil-le
 
ngam-nhin-xe-sang-mercedes-benz-e300-gia-28-ty-dong-cua-gil-le

Chiếc xe sang Mercedes-Benz E300 AMG, bạn đồng hành của Gil Lê. Ảnh: Kiến thức

Chiếc xe sở hữu bộ kit AMG thể thao gồm cản trước, sau, ống xả kép và bộ vành 5 chấu kép đặc trưng có kích thước 19 inch. Bên cạnh đó, E300 AMG của Gil Lê còn được trang bị cụm đèn chiếu sáng LED thông minh Multibeam giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chiếc xe.

Về nội thất, chiếc E300 AMG được bọc da Nappa thượng hạng, ốp gỗ open-pore ash hoặc sợi kim loại hiện đại. Đặc biệt, ở thế hệ mới sở hữu hệ thống đèn viền nội thất hiện đại nhất, đẹp nhất với 64 màu sắc khác nhau.

Đáng chú ý nhất là không gian nội thất trên E300 AMG với chi tiết bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12.3 inch giúp việc kiểm soát các thông tin vận hành thuận tiện và sinh động hơn. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm tinh gọn và hiện đại hơn, đồng thời mang lại cảm giác mở rộng về 2 bên cho hành khách. Đây cũng là thay đổi đáng kể so với thế hệ cũ.

Ngoài ra, dàn loa Burmester 13 loa công suất 590 watt được sử dụng trên xe cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mercedes tháng 2/2018(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe ô tô Mercedes mới nhất tháng 2/2018 tại thị trường Việt. Nhiều mẫu xe được hưởng ưu đãi hấp dẫn.

E300 AMG cũng được hãng Mercedes-Benz trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama cùng hệ thống Air-Balance với bộ lọc không khí cao cấp cùng năng ion hóa oxy cung cấp không khí trong lành bên trong xe.

Về trang bị an toàn, Mercedes-Benz E300 AMG được trang bị 9 túi khí cùng các hệ thống tiêu chuẩn đã làm nên danh tiếng của Mercedes-Benz như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP và hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc E300 AMG của Gil Lê là hệ động cơ 2.0 lít với 4 xi-lanh thẳng hàng, cho sức mạnh lớn hơn E200 là 245 mã lực cùng mômen xoắn cực đại 370Nm từ 1.300 đến 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp tự động 9 cấp 9G-Tronic hoàn toàn mới, nhằm đem lại sự mượt mà cũng như cảm giác lái phấn khích nhất cho người điều khiển.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang