Điểm lại những món quà tiền tỷ đại gia Việt mạnh tay dành tặng vợ yêu

authorThúy Hạnh 15:10 14/10/2016

(VietQ.vn) - Nhắc đến đại gia có thú chơi ngông, không thể bỏ qua tên của những người vừa giàu có vừa si tình này.

Nhân ngày 20/10, hãy cùng điểm lại những món quà siêu khủng đại gia Việt đã dành tặng người vợ thân yêu của mình.

Bông hồng giá nửa tỷ của đại gia Quảng Ninh

Một đại gia đất mỏ vừa mạnh tay chi một số tiền lớn để mua tặng vợ một món quà độc đáo nhân dịp ngày 20/10 sắp tới.

Tin tức trên Infonet cho hay, vị đại gia đã đặt hẳn đơn vị chuyên mạ vàng, độ vàng đúc hẳn một bông hoa hồng bằng vàng 24K nguyên khối, cùng với đó cả bông hoa và chân đế còn được đính kim cương tự nhiên.

 Bông hồng này được đúc bằng vàng 24K nguyên khối. Ảnh: Infonet

Với 10 cây vàng 24K, 150 viên kim cương cùng nhiều công đoạn nên bông hồng đúc vàng 24K cùng chân đế gắn kim cương có giá khá “choáng”, lên tới 500 triệu đồng. Số tiền này có thể mua được xe ô tô ở một số dòng như: Hyundai Grand, Mitsubishi Mirage, Chevrolet Aveo….

150 viên kim cương được đính làm điểm nhấn cho bông hoa, cuống hoa và phần đế. Ảnh Infonet

Không tiết lộ cụ thể danh tính của vị đại gia này, đơn vị chế tác chỉ bật mí đó là một đại gia ở Quảng Ninh.

Đại gia Đà Nẵng mua xe BMW i8 7 tỉ tặng sinh nhật vợ

Trước đó, trong tháng 8 vừa qua, dư luận cũng đã xôn xao với món quà của một đai gia Đà Nẵng tặng vợ nhân ngày sinh nhật.

Theo Tri thức trẻ được biết, người chồng này có tên là Quang Đông, làm kinh doanh và hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng.

Cận cảnh chiếc BMW i8 vừa có chủ nhân tại Đà Nẵng. Ảnh: VTC News 

Chiếc xe anh Quang Đông mua tặng vợ là BMW i8, được biết đến là siêu xe duy nhất giảm giá sau thời điểm cách thay đổi thuế Tiêu thụ đặc biệt mới chính thức được áp dụng do chiếc xe chỉ có động cơ 1.3 lít. Trước thời điểm 1/7/2016, giá BMW i8 tại Việt Nam là vào khoảng hơn 7 tỷ đồng.

 BMW i8 được trang bị động cơ 1.3l tăng áp 3 xi-lanh tăng áp 231 mã lực nằm giữa, cùng với mô-tơ điện 131 mã lực ở bánh trước. Ảnh: VTC News

Chiếc xe BMW i8 sử dụng kiểu cửa mở lật độc đáo, tương tự một số siêu xe hàng đầu thế giới như LaFerrari hay McLaren P1. Nội thất của chiếc xe cũng có thiết kế đầy tính "viễn tưởng" với nhiều lớp panel xếp chồng và "uốn lượn" bên nhau. Xe có cách bố trí ghế ngồi 2+2, nhưng hai ghế sau chỉ đủ rộng cho trẻ em ngồi.

Không thua kém thế giới: Đại gia Việt chơi ngông, rải tiền để mua vui (VietQ.vn) - Để thể hiện đẳng cấp hay đơn giản chỉ là mua vui một số đại gia Việt cũng chơi trội bằng những màn rải tiền gây xôn xao dư luận.

Đại gia Lê Ân tặng vợ vườn cây nghìn tỉ, giường 6 tỉ

Không thưa kém giới trẻ, đại gia Lê Ân thể hiện đẳng cấp và tình cảm của mình dành cho vợ bằng chiếc giường Hoàng gia 6 tỉ đồng từ Anh quốc.

 Đại gia Lê Ân tặng vợ trẻ kém 55 tuổi giường 6 tỉ. Ảnh: VietNamnet

Ngoài ra đại gia Lê Ân còn quyết định sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ “ăn cho nó lành”.

Đại gia Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “Lò vôi”) tặng vợ cặp hoa tai bằng kim cương 65 tỷ đồng

Đại gia nghìn tỉ Dũng “lò vôi” cũng nổi tiếng là người chiều vợ hai – bà Nguyễn Phương Hằng. Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho vợ, ông cũng nuông chiều khi quyết định trao toàn bộ khối tài sản nghìn tỉ cho người con chung mới vài tuổi đầu giữa ông và vợ.

 Cặp hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara đại gia Dũng "lò vôi" tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: VietNamnet

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, ông Dũng “lò vôi” đã tặng vợ cặp hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara. Đối với bà Nguyễn Phương Hằng, đây là món quà rất ý nghĩa sau những ngày tháng sống bên nhau.

Vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" 

Cặp hoa tai này đã được ông Dũng “lò vôi” đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore chế tác theo kiểu mẫu riêng để tặng vợ. Điểm đặc biệt của đôi hoa tai này là 2 viên kim cương lớn, mỗi viên nặng 9 cara. Phía trên 2 viên kim cương lớn còn có 2 viên kim cương nhỏ và một số viên kim cương ở xung quanh.

Thúy Hạnh (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang