Ngắm nữ sinh đăng quang giải nhất cuộc thi ảnh Nữ sinh Việt Nam

author 16:29 13/01/2014

(VietQ.vn) - Tối ngày 11/1 tại Royal City, đêm Gala âm nhạc trao giải cuộc thi ảnh Nữ sinh Việt Nam đã diễn ra sôi động, rực rỡ.

Nhằm tôn vinh nét đẹp trong sáng, hồn nhiên đồng thời tạo ra sân chơi đế các bạn nữ sinh thể hiện tài năng, mơ ước và cá tính của bản thân, Đài PTTH Hà Nội, ALO Media, với sự đồng hành của nhãn hàng Chăn ga gối đệm Sông Hồng Hello Kitty đã phối hợp tổ chức cuộc thi ảnh tương tác Nữ sinh Việt Nam được rất nhiều bạn trẻ trên cả nước quan tâm. Kết thúc vòng loại, ban tổ chức đã lựa chọn từ hơn 10.000 bức ảnh ra 20 bạn nữ sinh xuất sắc nhất  lọt vào vòng chung kết.

Chương trình Gala Âm nhạc và Nữ sinh Việt Nam diễn ra tại Royal city đã công bố các nữ sinh đạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi từ top 20 nữ sinh. Tai đây, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho 4 nữ sinh nổi bật nhất.

Kết quả chung cuộc, bộ ảnh "Nắng mùa thu" được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Dương Minh đã mang đến vòng nguyệt quế cho nữ sinh Lương Thị Thu Hà. Nữ sinh này đã trở thành người nổi bật nhất, tỏa sáng nhất trong cuộc thi ảnh Nữ Sinh Việt Nam với giải nhất chung cuộc trị giá 30 triệu đồng. Giải nhì chung cuộc cho thí sinh Nguyễn Thị Phương Thu. Giải ba thuộc về 2 nữ sinh Ngô Tú Anh và Phạm Thúy Quỳnh.

Cùng ngăm ảnh của nữ sinh đạt giải nhất Lương Thị Thu Hà:

 nữ sinh Lương Thị Thu Hà khi giành giải nhất

 nữ sinh Lương Thị Thu Hà hồi hộp chờ công bố kết quả

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang