Ngắm siêu môtô bản giới hạn Yamaha R1M độ tem cá mập ở TP.HCM

authorĐỗ Thu Thoan 07:51 06/08/2017

(VietQ.vn) - R1M là siêu môtô được sản xuất giới hạn của Yamaha. Mới đây, một chiếc Yamaha R1M ở TP.HCM đã được chủ nhân “thay áo” với dàn tem cá mập khiến chiếc xe trở nên bắt mắt và nổi bật.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Nghe nhìn Việt Nam, siêu môtô R1M là phiên bản cao cấp của dòng YZF-R1 thông thường. Mẫu xế High Performance này mặc định sử dụng dàn áo bằng chất liệu carbon, bình xăng nhôm, giảm xóc Ohlins trước sau cùng động cơ Cross-plane cho công suất lên tới 200 mã lực.

Đây cũng là một trong những superbike mạnh mẽ có sức hấp dẫn nhất hiện nay.

Khi số lượng R1 tại Việt Nam ngày càng nhiều, chủ sở hữu thường nghĩ cách cá nhân hoá chiếc xe của mình để trở nên đặc biệt, dẫn thông tin theo Zing.

ngam-sieu-moto-ban-gioi-han-yamaha-r1m-do-tem-ca-map-o-tphcm

Siêu môtô Yamaha R1M là phiên bản cao cấp của dòng YZF-R1 thông thường. Ảnh: Xe đời sống 

Ngoài dán decal, chiếc Yamaha R1M này cũng được gắn nhiều đồ chơi hàng hiệu như phuộc Ohlins, pô độ, chống đổ và dàn áo carbon.

Cặp phuộc trước nguyên bản trên R1M kiểu up-side-down, đường kính 43 mm hiệu Ohlins. Ngoài ra phanh đĩa cũng thay bằng phụ kiện của Brembo. Chủ xe cũng ốp carbon hai bên thùng xăng và sườn xe trông ngầu hơn. Ngoài ra những tấm ốp cao su nẹp bên hông giúp chân kẹp vào bình xăng tăng độ bám, mang lại cảm giác dễ chịu khi đi đường dài.

Xe sử dụng gắp sau bằng hợp kim nhôm đúc, giúp giảm trọng lượng và tăng độ ổn định. Các chi tiết khác như dè chắn bùn sau, chắn xích, bộ khung và ốp lốc máy đều được bọc sợi carbon.

ngam-sieu-moto-ban-gioi-han-yamaha-r1m-do-tem-ca-map-o-tphcm
 
ngam-sieu-moto-ban-gioi-han-yamaha-r1m-do-tem-ca-map-o-tphcm
 
ngam-sieu-moto-ban-gioi-han-yamaha-r1m-do-tem-ca-map-o-tphcm

Xe được gắn nhiều đồ chơi hàng hiệu. Ảnh: Zing

Phần đầu xe gây ấn tượng nhờ bộ tem đầy màu sắc. Tay lái gắn một số món đồ chơi như bao tay domino, tay côn và tay phanh CRG.

Ống xả nhôm nguyên bản trên R1 được thay thế bằng ống xả bọc sợi carbon, nhỏ gọn hơn nhưng âm thanh uy lực hơn. Hệ thống phanh sau được độ heo dầu Brembo, dây dầu và tăng xích độ.

R1M trang bị khối động cơ crossplane 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử, bốn xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc, sản sinh 200 mã lực tại 13.500 vòng/phút cùng 112,4 Nm mô-men xoắn tại 11.500 vòng/phút, Zing thông tin.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang