Ngắm siêu xe đắt nhất thế giới Rolls-Royce Sweptail vừa trình làng

author 19:33 30/05/2017

(VietQ.vn) - Rolls-Royce vừa trình làng siêu xe Rolls-Royce Sweptai độc ​​nhất vô nhị giá 10 triệu bảng. Đây là chiếc siêu xe đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Chiếc siêu xe Rolls-Royce Sweptail hai chỗ ngồi mang tính cá nhân cao cấp được đánh giá là chiếc siêu xe đắt nhất thế giới. Mức giá 10 triệu bảng (khoảng hơn 290 tỷ đồng) giúp nó đạt kỷ lục tại thời điểm hiện tại.

Mẫu xe hơi sang trọng này được thiết kế từ yêu cầu của một vị khách siêu giàu trên thế giới và được giới thiệu tại một trong những chương trình xe hơi độc quyền lớn nhất thế giới ở Concorso d'Eleganza, Villa d'Este, Ý.

 Rolls-Royce Sweptail là chiếc siêu xe đắt nhất thế giới. 

Giám đốc điều hành hãng ôtô Rolls-Royce Motor Torsten Müller-Ötvös cho biết: "Sweptail là một chiếc xe tuyệt với. Nó gợi lên sự lãng mạn khi bạn đi du lịch và ngay lập tức đặt "Sweptail" luôn được mơ ước để khám phá các tour du lịch liên lục địa lớn của thế giới".
Chiếc xe mới này đã được lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển trong quá khứ bao gồm cả Phantom I 1925 được xây dựng bởi Jonckheere; Chiếc Phantom II Streamline Saloon 1934 của Park Ward; Chiếc xe tăng ánh sáng hai cửa của Phantom II năm 1934, và hệ thống xe lăn đuôi của Park 1934 Park 20/25 Limousine Coupé.

Chiếc Rolls Royce Pantheon của Rolls-Royce là chiếc Rolls-Royce độc nhất trong lịch sử hiện đại của Rolls-Royce được mạ từ nhôm cứng trước khi được đánh bóng bằng tay để hoàn thiện gương. 

 

Chiếc coupe sang trọng được thiết kế để phản ánh những dòng chảy của những chiếc siêu xe đua thanh lịch, đặc biệt là phần đuôi hốc lạ mắt.

 

 Toàn bộ nội thất trong xe được thiết kế bằng chất liệu chịu lực tốt, kiểu dáng tinh tế, sang trọng.

 

Phần trần xe trang bị kín cường lực nhìn xuyên thấu giúp hút ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. 

 

Chi Bảo (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang